Biểu cảm tự tin và giọng hát khá hay của cô bé 5 tuổi khi thể hiện ca khúc "Buồn của anh" cùng người cậu điển trai khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Xem video:

bé gái 5 tuổi

Bài hát "Buồn của anh" của ca sĩ ĐạtG và K-ICM gần đây được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn để cover.

Mới đây nhất, phần thể hiện của bé gái 5 tuổi cùng người cậu điển trai của mình tại Hà Nội nhanh chóng khiến dân mạng chú ý. Chỉ sau một ngày đăng tải, clip cover đã thu hút gần 700.000 lượt xem, 16.000 like (thích) và hơn 10.000 chia sẻ.

"Bé gái đáng yêu, lanh lợi mà hát hay quá", "Cậu đẹp trai, hát hay, cháu thì đáng yêu. Tan chảy vì hai cậu cháu mất"… là những lời khen ngợi dân mạng dành cho hai nhân vật chính.

{keywords}
Hai cậu cháu tại Hà Nội cover bài hát 'Buồn của anh' Biểu cảm dễ thương của cháu bé 5 tuổi cùng giọng hát tuyệt vời của người cậu khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, trong đoạn video, cô bé có biểu cảm đáng yêu, hát rõ ràng, chuẩn nhạc. Khi người cậu cất giọng ca lại càng làm người xem ngạc nhiên vì chất giọng khá hay.

Chủ nhân bản cover này là Nguyễn Hoàng Trung, 27 tuổi, Hà Nội. 9X là cậu ruột của cô bé Mai Hạ Trúc (5 tuổi, đang học mẫu giáo tại Hà Nội) trong clip. 

Trung từng tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và hiện là ca sĩ của Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam. Hai cậu cháu rất thân thiết, thường xuyên chụp ảnh chung.

Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Trung khá bất ngờ khi màn thể hiện của hai cậu cháu được nhiều người quan tâm.

"Thấy cháu gái thuộc lời và thích ca khúc này nên hai cậu cháu quay clip vui tải lên trang cá nhân. Hạ Trúc chưa biết chữ nhưng thuộc lời bài hát rất nhanh. Cháu cũng thích hát và bắt nhạc khá chuẩn khiến mình ngạc nhiên", Trung nói.

Theo người cậu điển trai, mỗi lần chơi cùng cậu, bé Trúc lại đòi hát. "Ca khúc nào mình tập để đi diễn bé nghe cũng thuộc. Dòng nhạc gì cháu cũng nghe và ngay hôm sau có thể hát và thuộc được ngay", chàng trai 27 tuổi tiết lộ.

Mẹ Hạ Trúc cũng cho biết cô bé thông minh, tình cảm và lễ phép. Trúc rất thích hát, dù gia đình không ai theo nghệ thuật ngoài cậu Hoàng Trung. Bé Hạ Trúc có tính cách lanh lợi và rất lễ phép.

Thả dáng vài giây, nữ sinh báo chí đã nổi như cồn vì quá gợi cảm

Thả dáng vài giây, nữ sinh báo chí đã nổi như cồn vì quá gợi cảm

Nữ sinh Hà thành được ví như Celine Farach của Việt Nam khi chỉ 'thả dáng' hơn 20 giây đã hút mắt người nhìn.

Nhã Phương ám chỉ trục trặc tình cảm với Trường Giang?

Nhã Phương ám chỉ trục trặc tình cảm với Trường Giang?

Dòng trạng thấy đầy ẩn ý của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả lo lắng về mối quan hệ của cô và Mười khó.

Bí mật kinh doanh của nhà buôn tơ lụa nức tiếng phố Hàng Đào

Bí mật kinh doanh của nhà buôn tơ lụa nức tiếng phố Hàng Đào

'Buôn bán phát đạt, bố mẹ tôi mua được 4 căn nhà phố cổ. Họ đi đâu cũng có xe đưa rước. Mỗi lần đi học, tôi đều diện áo trắng, quần tây ngồi trên chiếc xe ô tô sang trọng để gia nhân đưa đi, đón về'.

Nỗi oan của người phụ nữ trong căn biệt thự cổ

Nỗi oan của người phụ nữ trong căn biệt thự cổ

10 năm lăn lộn, rong ruổi khắp các ngóc ngách của phố phường Hà Nội, bà Hoa tâm sự: “Không ít lần tôi bật khóc vì bị gọi bằng từ ngữ miệt thị là "mụ đồng nát", thậm chí đổ oan là ăn cắp…”.

(Theo Zing)