Vào một ngày đẹp trời, cô gái 18 tuổi nhận lời đi leo núi với bạn trai cũ mà không hề biết rằng đó là ngày cuối cùng của đời mình.

Những bức ảnh do chính tay hung thủ ghi lại trước khi đẩy cô gái trẻ xuống vách đá mới được công bố khiến người xem ám ảnh. Trong ảnh là một cô gái nhỏ nhắn đang đứng trên vách đá hồn nhiên ngắm cảnh, cô quay lưng lại ống kính và không hề mảy may hay biết đó là những giây phút cuối cùng của đời mình.

{keywords}

Cô gái trẻ hồn nhiên không biết rằng đây là những giây phút cuối cùng của đời mình.

Tấm ảnh gợi nhớ về vụ án mạng xảy ra hồi tháng 8 năm 2015 rúng động cả nước Mỹ. Hung thủ Loren Bunner (20 tuổi) và nạn nhân Jolee Callan (18 tuổi) từng là người yêu cũ của nhau.

Tuy đã chia tay nhưng Jolee vẫn coi Loren là bạn nên khi nhận được lời mời đi du lịch cùng nhau của bạn trai cũ, cô gái 18 tuổi đã không ngần ngại nhận lời. Trước khi đi, Jolee gửi dòng tin nhắn cho một người bạn nhắn nhủ: “Nếu có chuyện gì xảy ra với mình thì bạn biết mình đi với ai rồi đấy”.

Cả hai đã dành một ngày để leo núi Cheaha, ở bang Alabama, bờ Tây nước Mỹ. Đó cũng là ngày cuối cùng Jolee sống trên đời. Khi Jolee đang đứng trên vách đá để ngắm cảnh, chàng người yêu cũ đã rút súng bắn vào đầu cô rồi đẩy xuống vực.

Trước khi thực hiện tội ác, tên sát nhân đã chụp lại cảnh cô gái trẻ đang đứng vô tư lự ngắm cảnh. Sau đó anh ta đăng bức ảnh lên Instagram với dòng trạng thái vui vẻ “Tận hưởng phong cảnh thôi nào”.

Tên sát nhân sau đó đã gọi điện cho cảnh sát tự thú. Cảnh sát sau đó tìm được xác của cô gái trẻ vẫn còn đeo ba lô trên vai. Một khẩu súng ngắn sau đó được tìm thấy trên người tên sát nhân.

Loren khai với cảnh sát rằng anh định tự tử cùng bạn gái nhưng sau khi ra tay giết người, anh lại không thể tự kết liễu cuộc đời mình.

{keywords}

Hàn gắn tình cảm không thành, Loren định tự sát cùng người yêu cũ nhưng sau khi ra tay giết hại bạn gái, anh lại không thể tự giết mình.

Được biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ một năm trước khi vụ án mạng xảy ra. Lúc đầu cả hai có vẻ hoà hợp, sau đó Loren tỏ ra kiểm soát bạn gái. Loren muốn bạn gái phải cùng đi chơi với nhóm bạn của anh ta, ngồi xem anh ta chơi game, trong khi Jolee cảm thấy mệt mỏi vì phải làm hài lòng người yêu.

Cô gái trẻ đã nhiều lần tìm cách chấm dứt mối quan hệ nhưng Loren ra sức níu giữ và thậm chí còn doạ sẽ giết cô nếu cô không quay lại với anh. Sau đó Jolee tốt nghiệp trung học, chuẩn bị vào đại học nên cô quyết định dứt khoát hẳn. Trong suốt thời gian đó, Loren vẫn luôn gọi điện, cầu xin cô quay lại với anh. Cuối cùng, anh rủ cô đi du lịch và sự việc thương tâm xảy ra.

Loren, hiện 22 tuổi, bị kết án 52 năm tù giam vì tội giết người.

Bi kịch của gái xinh ôm mộng đổi đời bằng mọi giá

Bi kịch của gái xinh ôm mộng đổi đời bằng mọi giá

Bố, mẹ tôi đường ai nấy đi năm tôi đã 14 tuổi, nên tôi hiểu được nguyên nhân khiến gia đình tôi tan đàn xẻ nghé. 

Bi kịch của cô gái làm 'ô-sin' cho nhà người yêu 3 năm ròng

Bi kịch của cô gái làm 'ô-sin' cho nhà người yêu 3 năm ròng

Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hoà: "Không ít cô gái cho rằng mình “lăn lộn” ở nhà chồng tương lai, thể hiện mình là dâu hiền, vợ thảo thì người ta sẽ phải nhanh chóng cưới mình. 


Kim Minh (Theo Mirror, Thesun)