Hoàng Mập mất 5 năm xây dựng khu biệt phủ rộng 1.600m2 ở Đồng Nai.

Xem video: Cận cảnh biệt phủ của diễn viên Hoàng Mập

Hoàng Mập vừa khánh thành khu biệt phủ, tọa lạc ở Đồng Nai với diện tích 1.600 m2. Nam diễn viên hài cho biết anh đã mua ngôi nhà cổ ở Nam Định có tuổi đời 100 năm vì yêu thích phong cách cổ xưa. Vì thế, anh đã thuê những người thợ ở miền Bắc vào gia công, lắp đặt và trang trí cho giống.
Hoàng Mập tiết lộ anh xây nhà lớn để nghỉ dưỡng, cuối tuần anh lại lái xe đưa cả nhà về Đông Nai để vui thú điền viên. Hiện tại, bố mẹ vợ anh trông nom nhà cửa. "Sau này, khi già đi, vợ chồng tôi sẽ về đây để tĩnh dưỡng. Ngoài ra, mục đích của tôi khi xây ngôi nhà này là để dùng làm phim trường vì muốn có bối cảnh độc quyền", anh nói.
Vì yêu thích khung cảnh yên bình và không khí trong lành, Hoàng Mập trồng cây xanh bao phủ khắp ngôi nhà. Anh muốn gia đình và khách viếng thăm cảm nhận sự nên thơ, yên tĩnh của vùng quê. Tất cả đều phủ màu xanh tươi mát.
Bên trong, có những gian đối lập, nằm tách biệt để phục vụ cho phim trường hoặc làm nơi thờ gia tiên. Hoàng Mập cũng vừa hoàn thành bộ phim "Nhà ông Hoàng có ma" ở đây.
"Mỗi khi thấy mệt mỏi, tôi chỉ cần về đây, không làm gì cả, chỉ ngồi uống trà và ngắm thiên nhiên cũng đủ khỏe, lại tiếp tục về Sài Gòn làm việc", anh hài hước nói.
Nam diễn viên còn chia sẻ giữa không gian trong lành và thanh bình, anh thường rất tập trung khi đọc kịch bản. Những năm qua, Hoàng Mập đã hoàn thành khóa Đạo diễn ở trường Sân khấu Điện ảnh và chuyển hướng sản xuất phim kiêm đạo diễn.
Hiện tại, Hoàng Mập và vợ con vẫn sống ở TP. HCM để thuận tiện cho công việc và việc học của 2 cô con gái. Nhưng dù bận rộn thế nào, cuối tuần anh vẫn về Đồng Nai thăm bố mẹ vợ và chăm sóc vườn tược.
Hoàng Mập cũng tiết lộ thêm anh đã mất 5 năm mới đủ kinh phí hoàn thành ngôi nhà lớn vì chi phí xây dựng rất tốn kém. Tuy vậy, anh vẫn kiên quyết giữ bí mật về trị giá của căn nhà.
Khung cảnh bên trong đều được xây theo mô hình của ngôi nhà cổ ở Nam Định. Ngoài việc xây tường, mọi thứ từ gỗ đến vật dụng trang trí đều được thợ lắp ghép đúng.
Có những vật dụng được Hoàng Mập sưu tầm mỗi khi làm phim mới. Sau đó, anh đều cất kho và chờ ngôi nhà hoàn thành mới mang ra trưng dụng.
Bộ bàn ghế gỗ được Hoàng Mập săn lùng trong khoảng thời gian anh làm phim. "Tôi mất 5 năm mới gom góp đủ vật dụng cần thiết", anh nói thêm.
Hoàng Mập hào hứng khoe bộ gốm sứ Bát Tràng được bạn thân là danh hài Việt Hương tặng.

Cụ bà 89 tuổi chụp ảnh diễn sâu hơn giới trẻ

Cụ bà 89 tuổi chụp ảnh diễn sâu hơn giới trẻ

Khi niềm đam mê được khơi dậy, tuổi tác cũng không thể kìm hãm bà Kimiko Nishimoto sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đời thường xuất sắc.

Cái chết của 'đại ca' nghĩa hiệp bậc nhất trời Nam

Cái chết của 'đại ca' nghĩa hiệp bậc nhất trời Nam

Khoảng 50 tên đâm thuê chém mướn bao vây tấn công khiến cậu Hai Miên gục chết ngay trước cửa nhà mình. Năm ấy cậu mới 38 tuổi, kết thúc một cuộc đời giang hồ ngang dọc.

(Theo Dân Việt)