Trong hơn một năm, chú rể Bùi Đức Tuấn (Ninh Bình) cùng vợ đến 11 địa điểm thắng cảnh trên cả nước để thực hiện bộ ảnh cưới xuyên Việt.

Xem video:

ảnh cưới
{keywords}
Hình ảnh của cô dâu Ngọc Hà, chú rể Đức Tuấn khi hòa mình vào thiên nhiên ở Thác Voi (Thanh Hóa) nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Chia sẻ với Zing.vn, Đức Tuấn cho biết Ngọc Hà học trang điểm, còn anh là thầy dạy. Ban đầu, cô gái không ấn tượng với thầy của mình, song khi cùng làm việc, cả hai cảm mến nhau lúc nào không hay.

 

{keywords}
Để lưu giữ lại những khoảnh khắc của tình yêu, họ cùng nhau đi dọc mảnh đất hình chữ S trong hơn một năm. 

 

{keywords}
Đôi trẻ chia sẻ mỗi chuyến đi thực hiện bộ ảnh đều là kỷ niệm thú vị. Trong quá trình "tác nghiệp", ê-kíp gặp không ít khó khăn, song cô dâu - chú rể không thấy mệt mỏi mà ngược lại cả đoàn luôn rộn ràng tiếng cười. Bức ảnh trong album "Chạy lũ" từng gây chú ý trên mạng.

 

{keywords}
"Sau này có con, chúng mình sẽ mang bộ ảnh ra cho con xem và kể cho chúng những câu chuyện đằng sau mỗi bức hình của cha mẹ mình", anh Tuấn nói.

 

{keywords}
"Cả hai không chỉ lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại các danh lam, thắng cảnh mà còn rất chú ý tới việc chụp ảnh trong những dịp lễ đặc biệt như ngày Tết để minh chứng cho tình yêu bền vững với thời gian", cô dâu Ngọc Hà hào hứng kể.

 

{keywords}
Những cảnh đẹp nổi tiếng của nước ta như ở Mộc Châu, Hà Giang, Tràng An, Bà Nà, Hội An, Đà Lạt… xuất hiện trong bộ ảnh cưới rất thơ mộng.

 

{keywords}
Anh Tuấn cũng bật mí rằng những chuyến đi này là mơ ước và dự định đã ấp ủ từ lâu của hai vợ chồng, vì cả hai đều đam mê du lịch. Bên cạnh đó, vì đi cùng đoàn chụp hầu hết là anh em, bạn bè chơi rất thân, chuyến đi càng trở nên ý nghĩa.

 

{keywords}
Sau hơn 2 năm tìm hiểu, cùng nhau trải qua những khó khăn, hạnh phúc, đôi uyên ương học được cách thông cảm và chia sẻ với nhau từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

 

{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi không chỉ là sản phẩm kỷ niệm, lưu giữ lại những cung bậc cảm xúc của tình yêu.
'Người lạ ơi', 'Em gái mưa' qua giọng hát thật của Hoa Vinh

'Người lạ ơi', 'Em gái mưa' qua giọng hát thật của Hoa Vinh

"Hiện tượng livestream" khoe giọng qua 10 ca khúc hot nhất giới trẻ hiện nay.

Nữ sinh Sài Gòn đang 'diễn sâu' bất ngờ bị cô giáo gọi đọc bài

Nữ sinh Sài Gòn đang 'diễn sâu' bất ngờ bị cô giáo gọi đọc bài

Biểu cảm dễ thương, ngộ nghĩnh pha chút hoảng hốt của cô gái 17 tuổi khiến người xem không thể nhịn cười.

(Theo Zing)