- "Nhà mình nhà giáo, nhà bạn quân nhân. Hai nhà chúng ta mừng rỡ vì giờ được kết thân", lời rap cực mượt với biểu cảm đáng yêu của bố mẹ Nhật Anh Trắng đang 'gây sốt' khắp các trang mạng.

Video: Màn giới thiệu "bất hủ" theo phong cách rap của bố mẹ cô dâu, chú rể

Trong đám cưới ngày 11/1 của vlogger đình đám Nhật Anh Trắng có phát đoạn video giới thiệu về gia đình hai bên. Đoạn video này ghi lại cảnh bố mẹ ruột và bố mẹ vợ của Nhật Anh Trắng gửi lời chào, lời cảm ơn cũng như lời chúc phúc đến hai con của mình trong buổi lễ thành hôn.

{keywords}
Màn giới thiệu của bố vợ Nhật Anh Trắng khiến khán giả cười ngả nghiêng.

Bình thường, màn giới thiệu sẽ được đại diện của gia đình hai bên chia sẻ trực tiếp trên sân khấu. Tuy nhiên bố mẹ cô dâu, chú rể đã quyết định làm hẳn một MV đọc rap đầy phá cách, thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người.

{keywords}
Ảnh cưới của hai vợ chồng Nhật Anh - Trang Đinh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Được biết Nhật Anh Trắng tên thật là Bùi Nhật Anh (SN 1991, quê Hà Nội). Anh và vợ về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò, vợ Nhật Anh Trắng tên là Đinh Trang. Đây được xem là đám cưới hot nhất đầu năm 2018. Cặp đôi ăn hỏi ngày 4/1 vừa qua.

Chia sẻ với phóng viên, Nhật Anh Trắng cho biết: "Mình muốn ghi lại kỷ niệm đặc biệt của hai vợ chồng nên đã lên ý tưởng thực hiện MV này. May mắn là bố mẹ hai bên đều ủng hộ nhiệt tình và thể hiện khá "phiêu" khi đọc rap".

{keywords}
Nhật Anh Trắng cho biết vợ mình là người hoạt bát, vui vẻ, rất hiểu anh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

{keywords}
Cặp đôi đã có bộ ảnh cưới dễ thương cùng bạn bè ở Đà Lạt.

{keywords}

{keywords}
Thiệp cưới đáng yên của hai vợ chồng Nhật Anh Trắng.


Nam công nhân hối hận vì giúp 'vị khách không mời' lúc nửa đêm

Nam công nhân hối hận vì giúp 'vị khách không mời' lúc nửa đêm

"Lần đó vào dịp nghỉ lễ, tôi tự nguyện ở lại trông đồ đạc để cho các công nhân khác về quê. 12 giờ đêm, khi tôi đang say giấc thì bất ngờ nghe có tiếng động", anh Minh kể.

Nữ cấp dưỡng tái mặt vì sự cố trong nhà tắm tạm của công nhân

Nữ cấp dưỡng tái mặt vì sự cố trong nhà tắm tạm của công nhân

“Hôm đó, sau khi nấu ăn trong khu lán, Hương chuẩn bị đi tắm. Trong lúc cô tắm thì đã gặp sự cố…”, chị Lò Thị Mai (39 tuổi, quê Yên Bái) kể lại.

Nhật Linh