Từng là những diễn viên trẻ gây sốt khi góp mặt trong “Bộ tứ 10A8”, sau nhiều năm, mỗi người có một ngã rẽ riêng.

Bộ tứ 10A8 là phim sitcom được chiếu vào những năm 2009-2010. Là một trong những phim Việt Nam đầu tiên thuộc thể loại sitcom, Bộ tứ 10A8 đã tạo nên cơn sốt trong giới tuổi teen lúc bấy giờ.

{keywords}
Dù mỗi người một ngã rẽ, dàn diễn viên vẫn giữ được tình bạn cho đến hiện tại.

Thành công của bộ phim đã mang đến sự nổi tiếng cho những gương mặt trẻ góp mặt. Nhắc đến 10A8 là phải kể đến Thùy Anh, Huyền Lizzie, Mai Chi, Dương Dương, Tăng Nhật Tuệ. 

Sau gần 10 năm phim phát sóng, dàn diễn viên ở độ tuổi học sinh thuở nào nay đã thay đổi nhiều về cả ngoại hình lẫn con đường riêng.

Thùy Anh
Cô nàng vào vai chính trong Bộ tứ 10A8 khi chỉ mới 14 tuổi. Vẻ nhí nhảnh, dễ thương của nữ sinh lúc đó hoàn toàn phù hợp với nhân vật Phan Linh. Khả năng diễn xuất tự nhiên của Thùy Anh cũng giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.

{keywords}
Thùy Anh thủ vai Phan Linh, nhân vật chính của Bộ tứ 10A8. 

Tuy nhiên, sau khi trở lại trong phim ngắn Đập cánh giữa không trung, cuối năm 2014, cô nàng đã hoàn toàn lột xác khiến nhiều người không còn nhận ra. Thoát khỏi vẻ ngoài “xì tin” ở Bộ tứ 10A8, Thùy Anh trở nên trưởng thành và quyến rũ hơn.

{keywords}
9X đã hoàn toàn lột xác sau gần 10 năm bộ phim lên sóng. 

 

{keywords}
Sau đó, 9X thường xuyên xuất hiện với tạo hình nóng bỏng. Nhìn những hình ảnh mới nhất của Thùy Anh, ai cũng phải thừa nhận cô nàng đã dậy thì quá thành công. Hiện tại, Thùy Anh vẫn tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất. Cô nàng chuyển hẳn vào Sài Gòn để thực hiện đam mê. 

Huyền Lizzie
Là cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, Huyền Lizzie cũng là một trong những diễn viên trưởng thành từ Bộ tứ 10A8. Vào vai Lily - nữ sinh đúng chuẩn “con nhà người ta”, cô nàng ghi được nhiều dấu ấn bởi ngoại hình sáng và khả năng diễn tốt.

{keywords}
Từ một người mẫu ảnh, Huyền Lizzie chính thức bước sang vai trò diễn viên từ sau bộ phim Bộ tứ 10A8.

Bộ tứ 10A8 là một trong những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Huyền Lizzie. Sau đó, 9X cũng đảm nhiệm nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình và ngày càng khẳng định tên tuổi.

Cuối năm 2014, nữ diễn viên bất ngờ thông báo kế hoạch lên xe hoa. Danh tính của bạn trai lớn hơn Huyền Lizzie 8 tuổi được nhiều người quan tâm.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc hiện tại của nữ diễn viên.

Bên cạnh sự nghiệp để lại dấu ấn, gia đình hạnh phúc, cô nàng còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Trong những hình ảnh mới nhất, bà mẹ một con 28 tuổi nhìn không khác là bao so với thời Bộ tứ 10A8.

{keywords}
Nhan sắc trẻ trung của bà mẹ một con khiến nhiều người ghen tỵ.

Cao Dương Dương
Thủ vai cô nàng lớp trưởng tomboy cá tính nhưng cũng rất tâm lý, Dương Dương nhận được nhiều sự mến mộ sau khi phim lên sóng. Nhờ thành công của Bộ tứ 10A8, Dương Dương tiếp tục ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh sau đó như Vũ điệu đam mê; Hai, Tư, Sáu.

{keywords}
Cô nàng tomboy cá tính do Dương dương vào vai từng gây sốt sau khi Bộ tứ 10A8 lên sóng.

 

{keywords}
Hiện tại, cô nàng sinh năm 1988 đã lập gia đình và trở thành bà mẹ một con. Ít xuất hiện trên báo chí và thỉnh thoảng góp mặt trong vài bộ phim, Dương Dương gần như không còn theo đuổi nghiệp diễn xuất. Cô dành nhiều thời gian để vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình bên cạnh một công việc có liên quan đến truyền thông.

 

{keywords}
Sau 10 năm, Cao Dương Dương nay đã trở thành bà mẹ một con và không còn theo đuổi nghệ thuật.  

Lala Mai Chi
Một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất trong Bộ tứ 10A8 có lẽ là nhân vật do Mai Chi thủ vai. Với vẻ ngoài ngọt ngào cùng tạo hình đáng yêu, nhí nhảnh, Mai Chi nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá.

{keywords}
Lala Mai Chi được nhiều người yêu mến sau vai diễn dễ thương, nhí nhảnh trong phim.

Tuy nhiên, sau đó 9X không có nhiều hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Bẵng đi một thời gian, năm 2013, Mai Chi bất ngờ thông báo sắp tổ chức đám cưới cùng bạn trai Bùi Đức Tuấn, một biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam.

{keywords}
Giữa năm 2017, nữ diễn viên cùng Thùy Anh và Dương Dương (Bộ tứ 10A8) xuất hiện trở lại trong bộ phim Ai còn sống, giơ tay lên. Sau gần 10 năm vắng bóng, cô nàng vẫn khiến nhiều người phải lòng bởi vẻ ngoài trưởng thành, cuốn hút nhưng vẫn rất trẻ trung của mình.

 


9X Nghệ An thường bị nhầm là 'mẹ trẻ' khi đi với em ruột kém 18 tuổi

9X Nghệ An thường bị nhầm là 'mẹ trẻ' khi đi với em ruột kém 18 tuổi

Câu chuyện hài hước "cứ đứng gần nhau lại thành mẹ con" của cặp chị em ruột chênh nhau gần 20 tuổi hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Cô dâu chơi trội khi đội khăn voan biết bay trong lễ cưới

Cô dâu chơi trội khi đội khăn voan biết bay trong lễ cưới

Tấm voan bay theo hệ thống ròng rọc và rơi đúng vị trí cô dâu đang đứng.

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Trong chương trình đồng hành cùng World Cup 2014, Vũ Ngọc Châm từng là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả khi được ví như bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Sau 4 năm, nhan sắc của cô ngày càng nổi bật.

 

(Theo Zing)