- Bạn sẽ làm gì khi đột nhiên nhận được lời tỏ tình trong Ngày nói dối, bạn sẽ tin hay coi đó chỉ là một trò đùa?

 

Cá tháng Tư không chỉ là ngày bày trò láu cá trêu trọc người khác, nhiều người còn coi đây là dịp để tỏ tình. Bởi đùa đùa thật thật chẳng biết đâu mà lần, nếu người ấy đồng ý thì thành công, không đồng ý cũng chẳng muối mặt vì chỉ cần coi đó là một trò đùa là xong.

 

Thế nên Cá tháng tư là “cơ hội vàng” cho những ai ấp ủ mối tình bấy lâu chưa dám bày tỏ. Cứ đánh liều gửi tin nhắn cho người ấy rồi chờ đợi kết quả xem sao.

 

{keywords}

Lời tỏ tình trong ngày 1/4 - bạn tin hay không? 

 

Một bạn trẻ xin giấu tên có ý định tỏ tình trong ngày Cá tháng Tư cho biết, cậu thương thầm trộm nhớ cô bạn thân đã lâu nhưng vì quá thân nhau nên khó để mở lời. Cậu muốn mượn ngày Nói dối để nói hộ lòng mình.

 

“Nếu người ta cũng có tình ý với mình thì người ta cũng sẽ bày tỏ ngay. Còn không mà bị từ chối thì cũng đỡ quê, và cũng không mất đi tình bạn, ngày Cá tháng Tư mà”, bạn trẻ này nói.

 

Ngược lại, nếu bạn là “người ấy”, nhận được tin nhắn tỏ tình trong ngày Cá tháng tư bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ tin hay coi đó chỉ là một trò đùa?

 

Chị Quỳnh Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) nhớ lại lời tỏ tình chị nhận được vào ngày Cá tháng Tư hai năm trước.

 

Chị kể: “Tôi biết là cậu ấy có ý với tôi, tôi cũng quý cậu ấy, nhưng tôi sẽ không cho cậu ấy cơ hội. Không phải vì cậu ấy kém tuổi tôi, mà vì cách tỏ tình của cậu ấy cho thấy cậu ấy không phải là người đáng tin cậy. Tình yêu không phải thứ có thể mang ra làm trò đùa”.

 

Chị Hương cho rằng, người “dựa hơi” Ngày nói dối để tỏ tình là người không dám chịu trách nhiệm. “Đến việc tỏ tình còn sợ thất bại thì cậu ấy sẽ làm được gì? Là đàn ông, dám làm dám chịu, dám yêu dám ngỏ lời đường đường chính chính”, chị Hương nói.

 

Cũng đồng quan điểm với chị Hương, bạn trẻ có tên Yến Linh cho rằng mình sẽ không chấp nhận lời tỏ tình ngày Cá tháng Tư dù có tình ý với người đó.

 

“Ngay từ lời tỏ tình đã không nghiêm túc thì khi yêu còn biết bao lời nói dối và đùa cợt khác. Tình yêu đâu phải trò chơi để mang ra đùa”, Linh chia sẻ.

 

Truyền thuyết và những trò ‘quái đản’ trong ngày Cá tháng Tư

Truyền thuyết và những trò ‘quái đản’ trong ngày Cá tháng Tư

Vào ngày Cá tháng Tư, mọi người thường bày ra những trò đùa, lời nói dối tai quái nhưng vô hại để trêu trọc người khác.

Những trò đùa khiến 'nạn nhân' khóc thét ngày Cá tháng Tư

Những trò đùa khiến 'nạn nhân' khóc thét ngày Cá tháng Tư

Những trò đùa này có thể khiến đối tượng bạn muốn trọc ghẹo phải "phát điên" trong ngày Cá tháng Tư.

 

K. Minh