Khi hai MC hỏi bé gái - con của Ngân: "Con có muốn mẹ lấy chồng không?". Cả khán phòng đều nín thở, lặng im và chờ đợi ...

Video: Cặp đôi "gãy đổ" chính thức hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 442 là cặp đôi Đặng Hải Đảo - Trần Thị Ngân. Cả hai đến chương trình hẹn hò với sự rụt rè của những người từng đổ vỡ hôn nhân.

Trần Thị Ngân (30 tuổi) - cô giáo mầm non tại Bình Dương, cho biết, cô từng yêu một người và đã kết hôn với người đó. Kết quả của tình yêu là một bé gái xinh xắn. Khi người đàn ông của Ngân có thêm một bóng hình khác, cuộc hôn nhân của họ đành phải dừng lại, Ngân nhận nuôi con. Bé gái đến nay đã 5 tuổi.

Cũng lỡ một lần đò, Đặng Hải Đảo (33 tuổi) - chàng trai đến từ Long An, hiền lành, chất phác ngồi trầm ngâm lắng nghe tâm sự của Ngân.

Ly hôn cách nay 7 năm, Đảo cũng đã đủ can đảm để tìm kiếm cho mình một khoảng trời mới. Anh không ngần ngại khi Ngân có con riêng: "Mỗi người đều có một quá khứ. Quan trọng mình phải biết rời bỏ quá khứ để tiến đến tương lai. Nếu bạn gái cảm nhận được thì em sẽ thương con bạn gái như con em".

Khi cả hai gặp gỡ, Ngân đã tặng Đảo một hồ cá nhỏ, trong đó có 3 con cá - tượng trưng cho một gia đình êm ấm có 3 người mà Ngân hằng mơ ước. Đảo đã nhận và nâng niu nó như một kỷ vật. Khoảnh khắc nút bấm hẹn hò rung lên, chính là lúc Đảo chân thành nói: "Em sẽ nuôi những chú cá này thật tốt!"

Trước đó, khi người chơi chuẩn bị bấm nút, ông mai Quyền Linh đã nhiệt tình hỏi Hải Đảo: "Em có thích bạn gái không? Trái tim em có rung động không?... Em thề đi!".

Lời thề mà MC mong muốn chắc chắn không phải là một lời đùa, đòi hỏi bạn trai phải thật nghiêm túc, thật trách nhiệm với nút bấm hẹn hò sắp tới của mình.

Cảm động hơn khi hai MC hỏi bé gái - con của Ngân: "Con có muốn mẹ lấy chồng không?". Cả khán phòng đều nín thở, lặng im chờ đợi câu trả lời của đứa bé 5 tuổi ngây ngô.

"Dạ có!" - hai tiếng ấy thôi đã đủ làm tất cả như vỡ òa trong hạnh phúc!

Cú sốc của hot girl đất Cảng sau cuộc hôn nhân với thiếu gia

Cú sốc của hot girl đất Cảng sau cuộc hôn nhân với thiếu gia

Phát hiện chồng phản bội sau 10 năm hôn nhân, Hiền sốc nặng. Đau đớn hơn, cô bị người chồng đẩy ra đường với hai bàn tay trắng.

Quý bà Hà thành giữ chồng bằng món đồ 'lạ'

Quý bà Hà thành giữ chồng bằng món đồ 'lạ'

Theo giải thích của những bà vợ này, việc gửi “cô bé” đi theo chồng chính là cách để họ bảo vệ hôn nhân và sức khỏe cho cả gia đình.

Phút hoảng loạn, người phụ nữ xúc động được tài xế xe ôm 'giải cứu'

Phút hoảng loạn, người phụ nữ xúc động được tài xế xe ôm 'giải cứu'

Suốt ngày rong ruổi trên phố, ông Dũng (SN 1965, tài xế xe ôm) vừa mưu sinh vừa để mắt canh chừng những tên cướp, bảo vệ tài sản cho người dân.

Thanh Tâm