Mùa Hallowee là dịp để các bạn trẻ thỏa sức hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích. Bạn có thể tham khảo một số cách hoá trang ấn tượng dưới đây nhé.

Hóa trang thành nàng Elsa xinh đẹp

Muốn trở thành nàng Elsa xinh đẹp trong mùa Halloween năm nay, bạn không cần quá cầu kỳ, chỉ cần có một chút năng khiếu trong lĩnh vực làm đẹp thì có thể thực hiện thành công.

{keywords}
Hoa trang thành nàng công chua Elsa

Chỉ với kính áp tròng màu xanh biển, mái tóc giả bạch kim tết lệch, son môi màu hồng đất và chiếc váy xanh giống công chúa Elsa là bạn đã xong tới 80% công đoạn hóa trang rồi.

Khi make up, chú ý dán lông mi giả dày, kẻ lông mày xếch và viền mí mắt đậm, chỉ nhấn nhá vậy và lớp phấn trắng toát như công chúa tuyết, bạn đã có thể tham dự Halloween rồi.

Hóa trang thành nhân vật Zombie

Nhân vật zoombie - xác sống luôn khiến nhiều người rùng rợn khi xem các tập phim kinh dị. Nếu có một nhóm bạn bè cùng "biến hình" thành "đoàn quân" xác sồng thì quả là đáng sợ trong lễ hội Halloween này.

{keywords}
Nhận vật zoombie - xác sống luôn khiến nhiều người rùng rợn.

 Khuôn mặt nhợt nhạt, không có sức sống, ổ mắt thâm quầng, vết thương giả trên khuôn mặt, quần áo rách rưới là bạn đã trở thành một zoombie đáng sợ

Hóa trang Halloween bằng những đường vẽ hình khối bắt mắt

Những họa tiết hình khối nhọn được vẽ quanh mắt và vùng thái dương mà khuôn mặt của chàng trai này trở nên lạnh lùng và sắc cạnh hơn hẳn.

{keywords}
Những hình khối bắt mắt sẽ là lựa chọn tuyệt với cho nhưunxg bạn trẻ dịp Halloween này.

Các chấm bị trắng được vẽ từ trên trán kéo xuống theo xương mũi. Đặc biệt, đôi môi được vẽ màu xanh đậm ở lòng môi làm điểm nhấn khiến bạn trông nổi bật hơn.

Hóa trang thành nàng mèo

{keywords}
Hóa trang thành nàng mèo 

Để thực hiện kiểu hóa trang này rất đơn giản. Sau khi trang điểm khuôn mặt như thường lệ với các bước đánh nền, kẻ lông mày, đánh má và tô son, hãy dùng eyeliner dạng nước hoặc chì để vẽ viền mắt cat-eye, mũi, râu mèo và thậm chí là viền thêm chút môi để thêm phần ấn tượng. 

Hóa trang thành nhện đen

Kiểu hóa trang này chú trọng vào đôi mắt, vì vậy toàn bộ khuôn mặt bạn không cần trang điểm quá cầu kỳ, chỉ cần tạo một lớp nền đều màu, kẻ lông mày và dùng những tông màu nhẹ nhàng, tự nhiên cho môi và má.

{keywords}
Cách hóa trang thành nhện đen

Sau đó, tán phấn mắt đen khắp mí mắt và viền đường viền mi dưới với chì đen; kết thúc bằng việc vẽ mạng nhện lên toàn bộ bầu mắt bằng eyeliner dạng nước.

Học làm bánh siêu đáng sợ cho ngày Halloween

Học làm bánh siêu đáng sợ cho ngày Halloween

Nếu bạn còn đang lăn tăn về việc sẽ làm món ngon gì cho ngày Halloween sắp tới thì hãy cùng chúng tôi khám phá những chiếc bánh siêu "kinh dị" dưới đây nhé.

Halloween 2017

Halloween 2017

Halloween vào ngày mấy? Halloween (còn gọi là lễ hội hóa quỷ) là một lễ hội thường niên được tổ chức vào 30- 31/10 thu hút sự tham dự của đông đảo giới trẻ.

Mách mẹ cách làm bánh bí ngô chiêu đãi bé ngày lễ Halloween

Mách mẹ cách làm bánh bí ngô chiêu đãi bé ngày lễ Halloween

Halloween đang đến gần, hãy tạo một bất ngờ thú vị bằng cách tự làm bánh bí ngô cho bé. Chắc chắn, bé của bạn sẽ vô cùng sung sướng khi thưởng thức món bánh này.

Những địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ trong mùa Halloween 2016

Những địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ trong mùa Halloween 2016

Đêm hội Halloween đã cận kề. Ở Đà Nẵng, nhiều địa chỉ cho giới trẻ hẹn hò một đêm Halloween đáng nhớ.

Thanh Hải (tổng hợp)