Cặp đôi Huỳnh Trọng Bình (28 tuổi, thợ làm bánh đến từ Tây Ninh) và Trần Thị Hương Quỳnh (27 tuổi, quê Lâm Đồng, đang làm nhân viên văn phòng ở Bình Dương) trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 632 đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cô gái chia sẻ mình là người hiền lành, dễ thương, dễ tính. Trước khi đến với chương trình tìm người hẹn hò, Hương Quỳnh chưa từng trải qua mối tình nào. Cách đây 2 năm, cô mới chỉ tìm hiểu một người và nói lời chia tay sau 4 ngày gặp mặt. Nguyên nhân do đối phương quá áp đặt, đề cập luôn tới chuyện cưới xin khi cả hai vừa gặp mặt.

{keywords}
Cặp đôi luôn dành cho nhau ánh mắt trìu mến dù mới gặp mặt.

Trọng Bình là chàng trai vui vẻ, hòa đồng, không nghiện rượu bia, thuốc lá nhưng anh có khuyết điểm là hay tự ái. Chàng trai gây ấn tượng bởi gương mặt dễ thương như MC Quyền Linh nhận định: “Thấy em là thấy vui rồi đó”.

Đường tình duyên của Trọng Bình cũng khá lận đận. Anh để ý rất nhiều người nhưng cứ thích ai là người đó đều đã có người yêu. Năm 2015, anh có quen một bạn gái trên xe buýt. Nửa năm sau, anh nhập ngũ, họ vẫn nhắn tin hỏi thăm nhau thường xuyên.

“Nhưng đến khi gần ra quân, em chủ động chia tay bạn gái. Em cảm nhận tình cảm của bạn đó dành cho mình không còn như xưa. Em cũng muốn bạn đó có thời gian suy nghĩ, để sau này không phải hối hận vì bạn từng nhiều lần nói là thấy tương lai của em không được sáng sủa”, Trọng Bình kể.

Tại chương trình, cặp đôi chưa gặp mặt nhưng đã thoải mái trao đổi cùng nhau. Chàng trai mong muốn một cô gái dễ thương, cao trên 1m55. Nhưng khi cô gái bên kia chia sẻ: “Em cao có 1m50” chàng trai vẫn vui vẻ an ủi: “Không sao đâu em”.

{keywords}
Chàng trai chủ động xin được ôm cô gái.

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt nhau và trao gửi những món quà. Trọng Bình mang tới 3 hộp quà, tất cả đều do anh tự làm: "Hộp quà thứ nhất có thể ăn được, hộp quà thứ 2 rất đẹp nhưng không để được lâu, hộp quà thứ ba cũng rất đẹp và để lâu được".

Hộp quà quà thứ nhất là món bánh su, Trọng Bình nói: “Sau khi đi lính ra, anh có đi học lái xe nhưng thấy nó vất vả quá nên chọn học làm bánh. Anh muốn sau này chồng làm bánh, vợ làm đồ ăn cho mấy đứa con”.

Hộp quà thứ hai là một lẵng hoa nhỏ, anh mới hái buổi sáng để cắm tặng cô gái. Hộp thứ ba là một chiếc vòng tay. Anh chàng đã cẩn thận đeo luôn cho cô gái.

Sự chu đáo này khiến MC Quyền Linh nói đùa: “Tưởng hôm nay là ngày đám hỏi, bao nhiêu là quà”.

Cô gái tặng anh chiếc đèn tự làm với ý nghĩa: “Ánh đèn để soi đường vào tim em”.

Cặp đôi dường như vừa gặp đã yêu khiến MC Hồng Vân nói với Quyền Linh: “Đó thấy chưa, tụi nó đâu cần tới mình”.

{keywords}
Ông mai, bà mối phải bấm nút giúp.

Trọng Bình tiếp tục khẳng định tình cảm của mình: “Anh đến đây có 4 điều phải nói với em. Điều đầu tiên anh muốn nói: “Tình yêu là điều có thật”. Điều thứ 2 anh muốn nói là: “Chữ duyên cũng có thật”. Điều thứ 3: “Tất cả những gì anh nói nãy giờ là có thật”. Điều thứ 4: “Nhìn thấy em lần đầu, anh đã thích rồi”.

Chàng trai chủ động xin ôm cô gái để bày tỏ tình cảm. Trong khi cặp đôi còn “bận” ôm nhau trên sâu khấu, MC Quyền Linh -  Hồng Vân đã quyết định bấm nút hẹn hò thay họ.

“Họ sinh ra là để yêu nhau”, Quyền Linh nhấn mạnh.

Ly hôn 3 năm, cô giáo vẫn chưa hết sợ mẹ chồng

Ly hôn 3 năm, cô giáo vẫn chưa hết sợ mẹ chồng

Trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, cô giáo ở TP.HCM đã khiến khán giả chú ý khi chia sẻ về lý do khiến hôn nhân đổ vỡ.

Nam Phương