- Trong chương trình, cô gái cho biết dù bạn trai rất yêu mình nhưng vẫn tán tỉnh những cô gái khác. 

Video: Cô gái kể xấu về bạn trai

Video: Chàng trai quỳ gối tặng quà cho bạn gái

Góp mặt trong tập 15, phần 1, chương trình Yêu là cưới là cô gái Na Na (24 tuổi, nhân viên chăm sóc da) và anh chàng Mạnh Luân (27 tuổi, nhân viên xây dựng).

Nói về cơ duyên gặp nhau, Na Na cho biết, cô quen Mạnh Luân khi anh đến cửa hàng cô để chăm sóc da mặt. Lúc gặp Mạnh Luân, cô không có nhiều ấn tượng tuy nhiên chỉ sau buổi trò chuyện ngắn ngủi đó, cô đã phải lòng anh chàng.

Ít lâu sau, Na Na chủ động tỏ tình nhưng Mạnh Luân từ chối. Chán nản, Na Na quyết định quen người mới. Chẳng ngờ vì điều này, Mạnh Luân buồn bã, trách mắng Na Na là người không chung tình.

Để hóa giải chuyện hiểu lầm, cặp đôi quyết định đi chơi xa cùng nhau. Vậy nhưng trong lần đi chơi xa này, Mạnh Luân vẫn còn có mối quan hệ mập mờ với bạn gái cũ khiến Na Na rất tức giận.

Sau khi về nhà, cô quyết định chấm dứt mối quan hệ này nhưng Mạnh Luân không chấp nhận. Anh chàng quyết định khủng bố điện thoại cô nàng để xin lỗi. Trước sự chân thành đó, cô chấp nhận bỏ qua tất cả.

Trong chương trình, Na Na cho hay, khi tình cảm của họ đang diễn ra suôn sẻ, cô vô tình phát hiện anh chàng tán tỉnh người con gái khác. Khi nghe điều này, MC Cát Tường vô cùng bất ngờ. Cát Tường bày tỏ sự hoang mang về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Tham gia chương trình, Na Na mong muốn bạn trai bớt chơi game và ít hút thuốc hơn. Mạnh Luân cũng mong bạn gái không càu nhàu, quan tâm chăm sóc anh nhiều hơn.

Cuối chương trình, Mạnh Luân bất ngờ quỳ gối, tặng quà và nói những lời đầy tình cảm với bạn gái. Anh cho biết, đây là món quà sẽ gắn chặt anh và cô suốt cuộc đời.

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

Quá bức xúc, MC Cát Tường hỏi thẳng chàng trai: “Em lánh mặt Thủy vì mẹ hay vì em đã thương cô gái kia? Từ lúc quay lại đến giờ em đã bao giờ xin lỗi bạn gái mình chưa...".

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Hai MC sửng sốt vì nam nhân viên ngân hàng chỉ mê trai đẹp

Trong chương trình, Thu Trang tiết lộ, người yêu cô là một anh chàng mong manh, yếu đuối và mê trai đẹp.

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Chuyện tình bí mật của thầy giáo và nữ sinh ngân hàng xinh đẹp

Suốt hai năm yêu thầm, nữ sinh viên ngân hàng vỡ òa hạnh phúc khi được thầy giáo đáp lại tình cảm.

Gia Ân