Cưa đổ cô gái Tiền Giang dễ thương trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" nhưng chỉ sau 2 tuần, chàng trai bị bạn gái "đá" vì quá hiền lành, nhút nhát.

Video: Chàng trai chia sẻ về bản thân

clip 1

Video: Gặp bạn gái, Chí Hiếu bất ngờ bị nói lắp

Tham gia tập 406 "Bạn muốn hẹn hò", chàng trai Chí Hiếu (25 tuổi, quê Sóc Trăng) để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi tính cách thật thà.

Chí Hiếu từng trải qua hai mối tình. Anh chàng không có thói quen uống rượu bia, không ham mê cờ bạc.

Anh tâm sự, mình là con trai một của gia đình. Mẹ anh hiếm muộn mới sinh con, nên Chí Hiếu mong muốn lấy sợ sớm, cho mẹ được bế cháu.

Cô gái được ghép đôi với anh là Trúc Phương (24 tuổi, quê Tiền Giang). Cô gái có ngoại hình mũm mĩm, dễ thương. Cũng như Chí Hiếu, cô đã trải qua hai mối tình nhưng không có kết quả. Cô hi vọng tìm được một người có thể yêu đậm sâu qua chương trình vì thanh xuân không còn dài.

Khi trò chuyện qua bức tường hoa, Chí Hiếu vẫn tự tin tuy nhiên khi gặp mặt, chàng trai Sóc Trăng bất ngờ ấp úng, nói lắp.

Anh thật thà chia sẻ không biết phải hẹn hò với bạn gái thế nào. Thấy chàng trai vào thế bí, MC Quyền Linh đã tư vấn, Chí Hiếu có thể về quê Trúc Phương thăm mẹ cô. Chí Hiếu còn ngây thơ hỏi Trúc Phương: "Cho đi ké rồi có chỗ ngủ không?".

Khoảng thời gian ngắn ngủi đó phần lớn Chí Hiếu chỉ nói chuyện lan man, không đi vào trọng tâm của việc tìm hiểu bạn gái.

Anh chàng hỏi Trúc Phương: "Ủa, lát nữa "ấy" có bấm nút không?" khiến khán giả trường quay bật cười.

Mặc dù màn ra mắt không ấn tượng nhưng Trúc Phương vẫn có thiện cảm với Chí Hiếu. Cô quyết định cho anh cơ hội để hai người gặp gỡ nhau ngoài đời. Cả hai đã nắm tay nhau ra về trong sự chúc phúc của mọi người.

Nhưng mới đây Chí Hiếu bất ngờ lên tiếng, anh cho biết, mình và Trúc Phương chỉ có thể làm bạn. Anh chàng chia sẻ, do quá nhút nhát, không biết bày tỏ và "cưa cẩm" nên khiến bạn gái không nảy sinh được cảm xúc của tình yêu.

Do đó, Trúc Phương khá "lạnh nhạt" với bạn trai mới quen sau 2 tuần rời ghế nóng. Anh thổ lộ: "Mình vẫn chờ tín hiệu từ cô ấy nhưng chắc tình hình này sẽ không đi đến đám cưới như mọi người mong đợi".

Chàng trai được ví như 'người chồng quốc dân', nhiều cô gái mơ ước

Chàng trai được ví như 'người chồng quốc dân', nhiều cô gái mơ ước

Tham gia tập 404 Bạn muốn hẹn hò, dù không sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca nhưng chàng trai Tuấn Anh được nhiều khán giả ưu ái ví như người chồng quốc dân, triệu cô gái mơ ước.

Tình trường 'dậy sóng' của cô chủ quán bún bò xinh đẹp

Tình trường 'dậy sóng' của cô chủ quán bún bò xinh đẹp

Cô chủ quán bún bò đã từng trải qua 3 mối tình. Mối tình gần nhất, cô là người chủ động theo đuổi chủ động cầu hôn nhưng người đàn ông đó không đồng ý cưới nên cả hai đã chia tay.

Chàng trai 27 tuổi 'tái mặt' vì bị mẹ tiết lộ sự thật trên truyền hình

Chàng trai 27 tuổi 'tái mặt' vì bị mẹ tiết lộ sự thật trên truyền hình

Trong tập 402 “Bạn muốn hẹn hò”, chàng trai Trọng Nghĩa rất bối rối khi bị mẹ ruột tiết lộ sự thật về bản thân.

Nhật Linh