Chàng trai bị tố ép bạn gái phá thai khẳng định chính người yêu mới muốn bỏ con và những hình ảnh, clip trên mạng là cắt ghép. Trong khi đó, cô gái lại nói khác.

Phản hồi về thông tin chàng trai bị tố ép bạn gái phá thai trong clip đăng trên mạng xã hội, H., người được nhắc đến trong câu chuyện, đã có những chia sẻ với Zing.vn. Theo người này, sau khi bạn gái cho biết có thai, H. chủ động muốn giữ, nhưng cô gái lại muốn bỏ con.

"Khi biết T. (tên bạn gái) có thai, hai đứa bàn nhau đưa cô ấy đi khám. Tôi cũng đề xuất giữ lại bé vì con cái là lộc trời cho và biết sức khỏe T. không tốt. Tuy nhiên, chính cô ấy nói muốn bỏ. Mọi điều tôi nói đều có bằng chứng", người bị tố trong clip nói.

{keywords}

Những đoạn chat của H. cung cấp, khẳng định bạn gái muốn bỏ thai.

Theo lời tường thuật của H., ngày 24/10, khi bạn gái đi khám thai, anh không đi cùng vì bận việc riêng. Tuy nhiên, lúc tới bệnh viện, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, anh đã bị một người lao vào đánh, cũng chính là người khuyên "phải lấy nhau và lo cho con mới là trách nhiệm" đã xuất hiện trong clip.

Sau đó, ngày 27/10, đoạn video và loạt hình ảnh với nhan đề "Chàng trai ép bạn gái đi phá thai" bị phát tán lên mạng. 

Cũng theo lời H., thông tin mẹ anh đưa 50 triệu cho T. phá thai là sai, vì tận tới thời điểm này, gia đình chàng trai chưa tiếp xúc cô gái. Không chỉ vậy, H. còn tiết lộ T. muốn anh đưa 50 triệu đồng "tiền phá thai và tổn thất sau này nếu vô sinh".

Khi được hỏi nếu bạn gái không muốn phá thai, H. có kế hoạch gì, anh cho biết rất muốn con được sinh ra và sẽ chu cấp nuôi con theo mong muốn của người mẹ.

"Nếu không, tôi sẽ xin con về nuôi. Ban đầu, tôi chưa từng có ý nghĩ ép bạn gái bỏ thai. Hiện tại, cả côn đồ tới tìm và đe dọa tính mạng tôi. Sự việc khiến cả tôi, T. và người thân hai bên bị tổn thương", chàng trai cho biết.

{keywords}

Tin nhắn của H. và T., theo đó, H. muốn đưa bạn gái đi khám vì tình trạng sức khỏe cô không tốt.

Cùng lúc, một người tự xưng là bạn của T. cũng lên tiếng tố cô gái muốn chủ động phá thai, đòi tiền, rồi lại lên mạng xã hội "nói rằng mình bị dụ dỗ và ép phá thai".

"Bản thân chị ấy cũng muốn đi phá, tự nguyện đi phá chứ chẳng ai ép. Đồng ý là anh H. sai vì để có bầu nhưng mà chưa bao giờ nghĩ việc lại đổi trắng thay đen. Chủ động đi phá rồi đòi 50 triệu xong kêu bị dụ dỗ với bị ép phá. Rồi kêu là mệt, muốn yên tĩnh mà còn lên Facebook tiếp tục tung hô share làm gì?", cô gái có tên Hoàng Dung đặt câu hỏi.

Về phía cô gái trong câu chuyện "chàng trai ép bạn gái phá thai", T. khẳng định người yêu không muốn giữ con vì sợ mất danh dự.

"Gia đình muốn H. làm một đám cưới để giữ danh dự nhưng anh ấy nhất quyết muốn mình phá. Mẹ anh ấy gọi cho mẹ mình, nhưng gia đình mình không cần tiền hay chu cấp gì hết. Mình muốn sinh con và sẽ làm mẹ đơn thân", cô gái khẳng định.

{keywords}

Hình ảnh của H. được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, một bài chia sẻ có nội dung xoay quanh câu chuyện chàng trai muốn bạn gái phá thai hơn 10 tuần tuổi với lý do "không lo đủ vật chất và tinh thần" gây chú ý trên mạng xã hội. Người này cho rằng nếu sinh đứa bé ra, bạn gái phải hy sinh tương lai, và hỏi "vậy có lo cho con được trọn vẹn không?".

Tiếp đó, khi hai người có mặt tại bệnh viện, một người đàn ông lớn tuổi lên tiếng khuyên hai người cưới nhau, nếu sống không hợp thì thời gian sau chia tay.

Không ít phụ nữ đứng tại đó cũng tham gia góp ý, rằng hãy làm đám cưới nhỏ, vài bàn thôi, một tháng ly dị cũng được, chấp nhận cho bạn gái có danh phận là phụ nữ có chồng.

Sau tất cả, chàng trai vẫn khẳng định: "Vật chất có thể lo được, nhưng tinh thần thì sao? Nếu đứa trẻ sinh ra mà cha mẹ ly dị thì tinh thần có tốt không? Không đến được với nhau phải buộc lòng chia tay thôi".

Những động tác yoga tuyệt vời dành cho phụ nữ mang thai

Những động tác yoga tuyệt vời dành cho phụ nữ mang thai

Thực hiện những động tác yoga dưới đây sẽ giúp các bà mẹ đang mang thai luôn tràn trề năng lượng.

Phát hiện thuốc tránh thai trong túi, vợ vẫn phủ nhận chuyện cặp bồ

Phát hiện thuốc tránh thai trong túi, vợ vẫn phủ nhận chuyện cặp bồ

Thời gian gần đây, nếu tôi có đòi hỏi, gần gũi thì cô ấy luôn từ chối, chỉ có đôi lần miễn cưỡng đồng ý…

Kỳ diệu bà mẹ sinh con ở tuổi 48 sau 18 lần sảy thai

Kỳ diệu bà mẹ sinh con ở tuổi 48 sau 18 lần sảy thai

Không chỉ tiêu tốn hơn 2 tỷ cho thụ tinh nhân tạo, Louise còn thường xuyên bị nhầm là bà của con trai mình.

(Theo Zing)