- "Lừa" cô gái bấm nút chọn mình  nhưng đến màn quan trọng, Duy Tân bất ngờ "phũ" ngay trên sóng truyền hình, không bấm nút khiến Phương Thảo vô cùng bối rối và buồn bã.

Đến với phần 2 của chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 265 là cô gái Nguyễn Thị Phương Thảo 31 tuổi, đang làm tại Bảo hiểm xã hội thành phố Hồ Chí Minh và chàng trai Hoàng Duy Tân, 32 tuổi là nhân viên công nghệ thông tin.

Xem video:

Hòang Duy Tân cho biết  anh muốn bạn gái mình cao trên 1m55, mặt phải dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, biết nấu ăn, biết sống tự lập. 

Đặc biệt, anh chàng này cho biết mình nóng lòng muốn được tổ chức đám cưới, nếu hai người hợp anh muốn 6 tháng sau làm đám cưới luôn vì hiện ba mẹ anh đã chuẩn bị sẵn nhà cửa cho anh lấy vợ.

Chàng trai này có vẻ rất nghe lời mẹ, khi đến tham gia chương trình anh còn có mẹ đi theo cổ vũ và đánh giá bạn gái giúp mình.

Khi đối mặt để tìm hiểu thêm về đối phương, chàng trai Duy Tân  nói thẳng với cô gái cùng tham gia chương trình với mình là anh thích nhất người con gái ở khuôn mặt. 

Khi tỏ tình với bạn gái, Duy Tân khá run, được MC Quyền Linh mách nước, anh tiến đến cầm tay bạn gái. Có vẻ chàng trai rất run và thiếu tự tin, nhưng anh đã thuyết phục Phương Thảo chọn mình, anh cho rằng hai người gặp nhau là do chữ "duyên". Duy Tân khẳng định mình thích cô gái.

{keywords}
Duy Tân thuyết phục Phương Thảo chọn mình....

Mẫu bạn trai lý tưởng Phương Thảo muốn tìm là người có chiều cao 1m65 trở lên, thân hình cân đối, nếu được như hình mẫu  lý tưởng của diễn viên Lương Thế Thành càng tốt

Cô cho biết mình là người rụt rè trong chuyện tình cảm, nghe Duy Tân nói chuyện cô cũng cảm tình với anh chàng này. 

Nhưng kết thúc chương trình, giây phút để quyết định cho hai người tìm hiểu nhau, chàng trai này đã phũ phàng từ chối bấm nút hẹn hò, mặc dù trước đó anh ra sức thuyết phục bạn gái lựa chọn mình.

{keywords}
Rồi bất ngờ Duy Tân từ chối hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của Phương Thảo

Tình huống này nằm ngoài suy nghĩ của mọi người, đặc biệt là cô gái. Phương Thảo đã vô cùng ngỡ ngàng và bối rối khi thấy chàng trai cư xử "phũ" với mình như vậy.

MC Cát Tường hết hồn gặp cháu gái trốn đi thi 'Bạn muốn hẹn hò'

MC Cát Tường hết hồn gặp cháu gái trốn đi thi 'Bạn muốn hẹn hò'

Ngay khi vừa xuất hiện trong chương trình bạn muốn hẹn hò, cô gái Huế Hoài Thương đã bị MC Cát Tường kéo tay đuổi về… Tuy nhiên, MC Quyền Linh đã kịp thời xuất hiện và giải quyết tình huống bất ngờ này.

Chàng kỹ sư nhút nhát bất ngờ tán đổ nữ bác sĩ khó tính

Chàng kỹ sư nhút nhát bất ngờ tán đổ nữ bác sĩ khó tính

Đây là cặp đôi khá đặc biệt. Chàng trai Hồ Thanh Sự là người hiền lành, thật thà. Cả hai đều chưa từng có mối tình sâu sắc. Điều này khiến MC Quyền Linh phải nhận xét rằng, đây là cặp đôi "hàng hiếm".

Diệu Bình