Thanh Cường mang đến trường quay một chiếc huy chương vàng bộ môn Taekwondo. Anh cho rằng, với tài năng võ thuật anh sẽ bảo vệ được người yêu của mình.

Video: Chàng trai biểu diễn võ thuật tại trường quay

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 403, phần 1 là cô gái Phạm Nguyễn Hoài Trang (27 tuổi, nhân viên văn phòng, quê Long An) và chàng trai Nguyễn Thanh Cường (27 tuổi, nhân viên công ty bảo vệ, TP.HCM).

Hoài Trang cho biết, cô mong muốn tìm được người đàn ông có chiều cao trên 1.70m để có cảm giác được bảo vệ mỗi khi đứng cạnh.

Thanh Cường - chàng trai bên kia bức tường rào, không đủ tiêu chuẩn này. Thay vào đó, Thanh Cường mang đến trường quay chiếc huy chương vàng bộ môn Taekwondo. Chàng trai 27 tuổi cho rằng, với tài năng võ thuật anh sẽ bảo vệ được người yêu của mình.

Khi MC Cát Tường yêu cầu anh thể hiện tài năng bằng cách thách đấu với MC Quyền Linh, Thanh Cường khẳng định, anh có thể hạ đo ván nam MC trong vòng 3 giây.

Chia sẻ của Thanh Cường đã khiến cô gái Hoài Trang thích thú. Cả hai càng có cảm tình với nhau hơn khi bức tường rào được mở ra và Thanh Cường tặng cô cùng khán giả một bài quyền Taekwondo.

Hoài Trang cho rằng, Thanh Cường là người chân thật, hiền lành. Thanh Cường cũng dành những lời khen ngợi với cô gái Long An. Vì vậy anh hy vọng Hoài Trang sẽ đồng ý bấm nút để cặp đôi có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về nhau.

Cuối cùng, một cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi. Cả hai chính thức hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Chàng trai 27 tuổi 'tái mặt' vì bị mẹ tiết lộ sự thật trên truyền hình

Chàng trai 27 tuổi 'tái mặt' vì bị mẹ tiết lộ sự thật trên truyền hình

Trong tập 402 “Bạn muốn hẹn hò”, chàng trai Trọng Nghĩa rất bối rối khi bị mẹ ruột tiết lộ sự thật về bản thân.

Tình trường 'dậy sóng' của cô chủ quán bún bò xinh đẹp

Tình trường 'dậy sóng' của cô chủ quán bún bò xinh đẹp

Cô chủ quán bún bò đã từng trải qua 3 mối tình. Mối tình gần nhất, cô là người chủ động theo đuổi chủ động cầu hôn nhưng người đàn ông đó không đồng ý cưới nên cả hai đã chia tay.

Chàng nhân viên văn phòng tiết lộ chuyện bất ngờ tại Bạn muốn hẹn hò

Chàng nhân viên văn phòng tiết lộ chuyện bất ngờ tại Bạn muốn hẹn hò

Trong quá trình trò chuyện tại Bạn muốn hẹn hò, Trung Thảo khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ, để có được vẻ ngoài như hiện tại, anh đã trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt.

Minh Anh