Sơn Tuấn tặng Kim Hoa chiếc lắc chân. Anh giải thích, chiếc lắc chân giống như sợi xích, xích bạn nữ lại. Lời giải thích của Sơn Tuấn khiến MC Cát Tường hoảng hốt. 

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

hẹn hò

Video: MC Cát Tường hoảng hốt trước món quà chàng trai tặng cô gái

hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 334 phần 1 là cô gái Lê Thị Kim Hoa (26 tuổi, kinh doanh tự do, quê Vũng Tàu) và chàng trai Phạm Sơn Tuấn (29 tuổi, nhân viên IT, quê Vũng Tàu).

Chia sẻ về bản thân, cặp đôi có khá nhiều điểm giống nhau. Cả hai đều là những người dễ xúc động, mau rơi nước mắt khi xem phim hoặc những clip tình cảm.

Tuy vậy, cả hai cũng nhận mình là người vô tâm. Chàng trai Sơn Tuấn giải thích, sự vô tâm của anh thể hiện rõ nhất là khi anh đang tập trung làm việc. Khi đó, anh sẽ không để ý đến những việc xung quanh, chuông điện thoại đổ anh cũng không nghe máy…Cô gái Kim Hoa cũng có lời giải thích tương tự.

Chia sẻ về tình trường, Kim Hoa nói, cô mới trải qua một mối tình cách đây 5, 6 năm. Theo Hoa, đó là mối tình thời trẻ con, thấy trai đẹp thì mến, thích và yêu nên chưa chững chạc.

Trong khi đó, phía bên kia bức rèm, Sơn Tuấn cho biết, anh quen rất nhiều người. Thế nhưng, khi anh cần một mối tình ổn định, lâu dài thì lại chưa có người con gái nào đáp ứng được.

Đến với chương trình Sơn Tuấn mong muốn tìm được người con gái hiền lành, là mẫu người của gia đình. Anh không thích những người phụ nữ cằn nhằn và hay lấy chuyện cũ ra nói.

Kim Hoa cũng có chung ý niệm giống Sơn Tuấn. Cô cũng không thích những người đàn ông càu nhàu, khó tính. Kim Hoa thích những người đàn ông chững chạc, cao ráo.

Trước yêu cầu của Kim Hoa, MC Quyền Linh cho rằng, chàng trai đáp ứng gần như toàn bộ. Sơn Tuấn có chiều cao 1m76, ngoại hình cân đối, gương mặt sáng sủa, đẹp trai. Tuy nhiên, Kim Hoa cho rằng, cô không thích giọng nói của Sơn Tuấn.

Khi hai người gặp nhau, Sơn Tuấn tặng Kim Hoa chiếc lắc chân. Anh giải thích, chiếc lắc chân giống như sợi xích, xích bạn nữ lại.

Lời giải thích của Sơn Tuấn khiến MC Cát Tường hoảng hốt. Nữ MC nói, bình thường mới gặp nhau, người ta tặng nhau đôi bông tai, lắc tay, hay sợi dây chuyền … chứ không phải lắc chân để xích chân cô gái. Nữ MC còn khẳng định, thời điểm này, chàng trai mong muốn xích chân cô gái là chưa khả thi.

Tuy nhiên, Sơn Tuấn vẫn quyết chinh phục cô gái theo cách của mình. Anh nói, Kim Hoa có tên giống mẹ anh. Vì thế, nếu cô đồng ý, sau này, tên Hoa sẽ là cái tên rất đặc biệt. Nó là tên của hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

Lời tỏ tình đơn giản nhưng ý nghĩa của Sơn Tuấn đã khiến Kim Hoa rung động. Vì thế, cô đã đồng ý hẹn hò trong sự chúc mừng của khán giả trường quay và hai MC.

Ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây xôn xao mạng xã hội

Ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây xôn xao mạng xã hội

Hình ảnh Trương Quỳnh Anh cùng Bình Minh bên nhau được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào chiều 3/12.

Cuộc sống như mơ của cặp đôi đặc biệt nhất 'Phi thường hoàn mỹ'

Cuộc sống như mơ của cặp đôi đặc biệt nhất 'Phi thường hoàn mỹ'

Sau khi kết hôn, cặp đôi ngoại quốc của Phi thường hoàn mỹ có cuộc sống sang chảnh, khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình gây sốt tại 'Vì yêu mà đến' là ai?

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình gây sốt tại 'Vì yêu mà đến' là ai?

Tại "Vì yêu mà đến", chàng trai trẻ Woossi (Hàn Quốc) đã tỏ tình thành công với hot girl Emma Nhất Khanh. Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả hâm mộ ngay lập tức “truy lùng” thông tin về anh chàng dễ thương này.

Cô dâu Đồng Nai đeo vàng kín cổ, mời ca sĩ Cẩm Ly hát trong đám cưới

Cô dâu Đồng Nai đeo vàng kín cổ, mời ca sĩ Cẩm Ly hát trong đám cưới

Hình ảnh một cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay cười tươi trong đám cưới tại Đồng Nai hiện trở thành tâm điểm chú ý.

Minh Anh