Để tạo sự bất ngờ, niềm vui cho cô dâu, chú rể Quảng Bình chế lời bài hát "Cô gái M52" thành "Cô gái M53" - đúng với chiều cao của vợ - tặng bà xã trong ngày cưới.

Xem video:

M53

Ngày 25/5, trên một diễn đàn mạng xuất hiện clip mang tên Cô gái M52 thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Cô gái M52 là một sáng tác của Osad đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây cũng là ca khúc chú rể Chính Hưng chế lời thành Cô gái M53 để hát tặng vợ là Thu Hạnh trong ngày cưới.

Điều đáng chú ý là giọng hát chú rể rất ấm áp, ngọt ngào khiến cho cô dâu say sưa nhún nhảy theo điệu nhạc. 

Sau khi chia sẻ lên diễn đàn, clip thu hút 70.000 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận khen ngợi. 

{keywords}
Cô dâu, chú rể nhí nhảnh trên sân khấu. Ảnh chụp màn hình.

Chú rể Chính Hưng cho biết, anh rất bất ngờ khi clip đám cưới của mình được dân mạng quan tâm. 

"Mình thấy bài khá dễ thương và cũng có nhiều điểm tương đồng với cô dâu nên đã quyết định đổi tên bài hát là Cô gái M53 đúng với chiều cao của vợ", chú rể chia sẻ.

Chính Hưng tiết lộ anh chỉ kịp tập bài hát này được 3 ngày trước hôm cưới. Việc hát tặng vợ trong lễ thành hôn được giấu kín đến phút chót, bởi vậy ca khúc của anh khiến nhiều người thích thú, đặc biệt cô dâu không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc.

{keywords}
Chính Hưng và Thu Hạnh yêu nhau 6 năm trước khi về chung một nhà. Ảnh: NVCC.

Sau khi đoạn video được đăng tải, chú rể sinh năm 1992 cho hay có rất nhiều bạn bè trách móc anh sao không hát giao lưu cùng cô dâu.

Hưng bày tỏ do anh mới tập nên chưa nhớ lời bài hát. Bên cạnh đó, do hồi hộp và sợ cô dâu chọc cười nên chú rể không nhìn và hát song ca. 

Chú rể quê Quảng Bình tâm sự cả hai yêu nhau được 6 năm, trải qua nhiều biến cố tưởng như không đến được với nhau. Sau tất cả, đôi uyên ương đã quyết tâm về chung một nhà, đám cưới của Chính Hưng - Thu Hạnh được tổ chức tại nhà riêng vào ngày 1/5 vừa qua.

Chính Hưng tâm sự anh thích tất cả mọi thứ của vợ từ nụ cười móm, chiều cao khiêm tốn đến tính cách "bà cụ non".

Hiện, 2 vợ chồng anh làm ca sĩ ở đoàn văn công Quân khu 7. Hưng tiết lộ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên luyện tập giúp anh giữ phong độ và phát triển tốt trong con đường âm nhạc.

Đám cưới 'chạm đến trái tim' của hàng trăm ngàn cư dân mạng

Đám cưới 'chạm đến trái tim' của hàng trăm ngàn cư dân mạng

Bằng những cử chỉ đầy yêu thương, Elizabeth đã “hát” ca khúc A thousand years của ca sĩ Christina Perri để dành tặng cho Scott Shoesmith - người chồng bị điếc của cô ngay tại đám cưới.

Sự cố trong đám cưới con trai khiến đại gia bất động sản tái mặt

Sự cố trong đám cưới con trai khiến đại gia bất động sản tái mặt

“Khi MC đám cưới tuyên bố đến màn trao nhẫn, chú rể bất ngờ làm rơi chiếc nhẫn kim cương xuống khe gỗ trên bục. sự cố khiến khách mời ở hôn trường xôn xao”, anh Nguyễn Trung Dũng kể lại.

5 dấu hiệu trong đám cưới báo trước hôn nhân không bền vững

5 dấu hiệu trong đám cưới báo trước hôn nhân không bền vững

Việc lên kế hoạch tổ chức đám cưới có thể chỉ ra mặt tốt - xấu của mối quan hệ.

(Theo Zing)