Kể về tình cũ, chàng trai đã khiến cô gái và khán giả trường quay rơi nước mắt. Cũng tại đây, nhiều người còn bất ngờ khi chứng kiến hai bà thông gia tương lai ôm nhau để ủng hộ các con…

Video: Chàng trai chia sẻ về tình cũ

Video: Hai bà thông gia ôm nhau và cái kết có hậu của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 378 là chàng trai Huỳnh Minh Thành (30 tuổi - nhân viên ngân hàng và cô gái Nguyễn Dương Kim Cương (29 tuổi - thư ký tòa án). Cả 2 đều đến từ Tiền Giang và cùng có tính nhút nhát, e dè trước đám đông.

Chia sẻ tại chương trình, Kim Cương tâm sự, cô đã trải qua 3 mối tình, mối tình gần nhất chia tay được 3 năm. Phía bên kia bức rèm, Minh Thành nói, anh mới chỉ trải qua 1 mối tình. Thế nhưng, câu chuyện tình cũ của Minh Thành lại khiến cô gái Kim Cương và nhiều khán giả trường quay xúc động.

Minh Thành kể, anh và bạn gái cũ ở cùng quê. Cả hai yêu nhau suốt 4 năm. Sau đó, gia đình cô gái muốn đưa cô gái đi nước ngoài nên ra sức ngăn cản tình yêu của họ. Cả hai đã từng muốn bỏ trốn cùng nhau. Vậy nhưng, khi suy nghĩ kỹ, Minh Thành và bạn gái quyết định đi đăng ký kết hôn.

“Tuy nhiên, trước sức ép quá lớn từ phía gia đình, bạn ấy cuối cùng đã phải bỏ cuộc, chia tay em, qua Mỹ định cư. Tụi em đã ra tòa để ly hôn...”- Minh Thành nghẹn ngào nói.

Những chia sẻ của Minh Thành khiến Kim Cương vô cùng xúc động. Cô không kìm được nước mắt và khẳng định, cô luôn mong muốn tìm được một chàng trai chung thủy và yêu thương mình như vậy.

Phái dưới hàng ghế khán giả, mẹ của Kim Cương cũng bị xúc động bởi câu chuyện tình cũ này. Bà thừa nhận, bà đã có cảm tình với chàng trai.

Minh Thành cũng đến trường quay cùng mẹ. Người mẹ này cũng rất hài lòng về cô gái Kim Cương. Vì vậy, tại đây hai bà thông gia tương lai đã ôm nhau để thể hiện sự đồng tình.

Khi Minh Thành và Kim Cương gặp nhau, anh chàng tặng cho Kim Cương  1 con gấu bông to.

Minh Thành chia sẻ: “Em có biết anh tặng em con gấu có ý nghĩa gì không? Em là một người con gái bản lĩnh và cá tính nhưng dù cá tính và bản lĩnh cỡ nào thì cũng có lúc em mềm yếu và cần sự che chở của đàn ông. Có những việc mình không thể trải lòng được với người thân nên anh mong con gấu đó, giống như là anh, có thể bầu bạn, trò chuyện với em những lúc em cần trải lòng. Anh cũng hy vọng qua chương trình này, em sẽ cùng anh bấm nút để sau này anh có thể chia sẻ và quan tâm em nhiều hơn”.

Những lời chân thành của Minh Thành đã khiến trái tim của Kim Cương rung động. Vì vậy, cả hai đã cùng bấm nút và đồng ý hẹn hò trong sự ủng hộ, chúc phúc của 2 MC cùng khán giả trường quay.

Cô gái bị khán giả 'ném đá' vì trò chuyện với bạn trai như hỏi cung

Cô gái bị khán giả 'ném đá' vì trò chuyện với bạn trai như hỏi cung

Tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 367, cô gái Thùy Trang vấp phải sự chỉ trích của nhiều khán giả bởi sự kém duyên trong cách trò chuyện giao tiếp với bạn trai mới quen.

Chàng trai mất người yêu vì câu nói đùa khiến khán giả bất ngờ

Chàng trai mất người yêu vì câu nói đùa khiến khán giả bất ngờ

Bắt xe cho người yêu về quê ăn Tết, anh đã nói vui với cô ấy: "Em về quê ăn Tết, nếu kiếm được anh nào tốt hơn anh thì em cứ lấy làm chồng". Không ngờ sau dịp Tết đó, người con gái ấy đã đi lấy chồng.

Minh Anh