- Trong một đoạn video ghi lại cảnh hậu trường của "Cặp đôi hoàn hảo", Đức Phúc khiến khán giả phát sốt khi liên tục trêu chọc Hòa Minzy, khiến cô không thể nhịn cười.

Clip siêu lầy của Đức Phúc với Mỹ Tâm, Hòa Minzy

Ca sĩ Đức Phúc nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt mùa 3, nam ca sĩ trẻ từng gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian dài vì quyết định “đập đi xây lại” toàn bộ khuôn mặt của mình.

{keywords}
Ca sĩ Đức Phúc tham gia 'Ơn giời cậu đây rồi'.

Với diện mạo mới, Đức Phúc ngày càng đắt sô diễn và game show truyền hình. Đặc biệt sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “Ơn giời cậu đây rồi” cùng danh hài Trường Giang, tên của nam ca sĩ này bỗng nhiên trở thành từ khóa cực hot.

Ngoài đời, nam ca sĩ “Ánh nắng của anh” có tính cách hài hước, dễ thương, luôn biết cách gây cười và tạo không khí vui vẻ cho mọi người xung quanh.

Ca sĩ Hòa Minzy - một người chị thân thiết với Đức Phúc trong nghề từng chia sẻ: “Khi diễn Ơn giời cậu đây rồi, Đức Phúc thể hiện như nào thì ngoài đời tính cách cậu ấy như vậy.

Trong một đoạn video ghi lại cảnh hậu trường của "Cặp đôi hoàn hảo", Đức Phúc khiến khán giả phát sốt khi liên tục trêu chọc ca sĩ đàn chị, khiến cô không thể nhịn cười.

{keywords}
Đức Phúc chọc cười đàn chị Hòa Minzy

Đặc biệt, ca sĩ Đức Phúc là học trò được ca sĩ Mỹ Tâm yêu quý, hỗ trợ rất nhiều trong sự nghiệp âm nhạc.

{keywords}
Mỹ Tâm và học trò cưng Đức Phúc

Mới đây, đoạn video ghi lại hình ảnh Đức Phúc đối đáp với  cô giáo Mỹ Tâm khi bị "chất vấn" chuyện xưng hô "mày, tao" với danh hài Trường Giang trong tiệc Gala sinh nhật của nữ ca sĩ cũng được độc giả mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt.

Em gái MC Trấn Thành lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc

Em gái MC Trấn Thành lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc

Huỳnh Mi - em gái ruột MC Trấn Thành sẽ lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc vào tối nay, 13/1.

Lá thư bí ẩn của nữ biên kịch khiến nam thần lặng người trên sân khấu

Lá thư bí ẩn của nữ biên kịch khiến nam thần lặng người trên sân khấu

Trước khi ra về, cô gái tặng Huy Cung một hộp giấy, giọng nghẹn ngào, nhắn Huy Cung khi nào cô về hãy mở chiếc hộp ra, bên trong có lá thư cô viết cho anh. Đó là điều cô không dám nói trước mặt anh.

Nam công nhân hốt hoảng tháo chạy khỏi công trường giữa đêm

Nam công nhân hốt hoảng tháo chạy khỏi công trường giữa đêm

“Hùng vào làm việc đúng dịp các công nhân mắc dịch sốt xuất huyết. Vừa được một ngày, nam công nhân nhìn thấy cảnh trên, lo lắng nên bỏ đi ngay trong đêm...”, anh Phùng Văn Ngọc kể.

Nhật Linh