Tham gia Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi không thể ngờ được bố chàng trai là hiệu trưởng trường cô gái từng theo học.

Video: Cặp đôi căng thẳng do bất đồng về quan điểm, MC Quyền Linh kịp thời giải tỏa

Video: Cuộc gặp bất ngờ ở trường quay

Xuất hiện trong tập 390 "Bạn muốn hẹn hò" là chàng trai Ngọc Phú (32 tuổi, quê Lâm Đồng) và cô gái Vũ Tươi (27 tuổi, quê Lâm Đồng).

Tại Lâm Đồng, Ngọc Phú tự mở tiệm kinh doanh, lắp ráp máy tính, camera, thiết bị báo động. Chàng trai cho biết mình rất nhiệt tình, vui vẻ, chăm chỉ trong công việc và có chính kiến riêng. Mặc dù cả gia đình đều làm giáo viên nhưng riêng anh thích kinh doanh.

Do sống trong môi trường sư phạm từ nhỏ nên Ngọc Phú có phong thái giao tiếp, ứng xử rất đĩnh đạc, chín chắn, cách nói chuyện điềm đạm. Bởi vậy, chàng trai giành được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Ngọc Phú thích bạn gái người nhỏ, xinh. Theo như gia đình đi xem tuổi, bạn gái sinh năm 1991-1994 rất hợp với anh.

Vũ Tươi làm chuyên viên đào tạo của tổ chức giáo dục. Cô là người hoạt ngôn, nhanh nhẹn, sống có trách nhiệm, suy nghĩ nhanh và tích cực. Đặc biệt, Vũ Tươi luôn  quan tâm đến gia đình, sống thiên về lý trí.

Trước khi đến với chương trình hẹn hò, 9x này đã học nấu ăn và lớp học guitar. Để chứng minh, cô mang theo giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa nấu ăn tổng hợp loại giỏi cho mọi người xem.

Cô gái 9x từng trải qua một mối tình nhưng sớm kết thúc cũng vì không cùng chí hướng. Sau này cô tập trung vào học và lo cho sự nghiệp nên vẫn còn độc thân. Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Vũ Tươi là cao 1,68 m trở lên, không hô, không hút thuốc.

Vũ Tươi cho biết mình muốn tìm bạn trai lập nghiệp ở TP.HCM. Thế nhưng chàng trai Ngọc Phú lại đang phát triển sự nghệp kinh doanh ở Lâm Đồng và có chuỗi cửa hàng làm ăn phát đạt ở đây. 

Khi thấy cô gái liên tục nhấn mạnh việc anh nên mở cửa hàng ở TP.HCM, chàng trai băn khoăn và đặt câu hỏi: "Tại sao cứ phải là TP.HCM?".

Cô gái cho hay do bản thân cô và người nhà đều đang sinh sống, lập nghiệp tại thành phố này nên cô hi vọng nếu Ngọc Phú đến với cô, anh sẽ mở thêm một cửa hàng nữa trên thành phố và cùng cô xây dựng cuộc sống.

Khi sự bất đồng quan điểm sống giữa cặp đôi sắp bị đẩy lên cao trào, MC Quyền Linh đã kịp thời lên tiếng, hóa giải những bất đồng đó. Cách xử lý của nam MC nổi tiếng đã xóa bỏ những căng thẳng đáng tiếc, để cặp đôi tiếp tục tìm hiểu nhau trên sân khấu.

Ở màn gặp mặt người thân, mẹ chàng trai bày tỏ quan điểm rất ưng Vũ Tươi. Tuy nhiên do hai bên có quan điểm về nơi sống và lập nghiệp khác nhau nên nếu hẹn hò, hai người có thể bàn bạc, trao đổi thêm. Nếu vì tình yêu của con trai, bà sẵn sàng chấp nhận việc để con lên TP.HCM sống.

Được biết, gia đình cô gái và chàng trai ở Lâm Đồng chỉ cách nhau 10 km. Nhà trai và nhà gái còn vô cùng bất ngờ khi biết, bố chàng trai là hiệu trưởng trường chị em Vũ Tươi từng theo học.

Khi tấm rèm được kéo lên, cặp đôi gặp mặt và trò chuyện tìm hiểu. Chàng trai nhận xét, cô gái là người cá tính, dễ thương, bản lĩnh. Nếu hai người tiến đến chắc chắn sẽ xảy ra nhiều xung đột.

Nhưng Ngọc Phú cho rằng có thể kiểm soát được những xung đột đó. Anh hi vọng có cơ hội được đi đến cuối con đường với bạn gái mới quen.

Bằng những lời nói chân thành,  cảm động đó, kết thúc chương trình Ngọc Phú đã nhận được sự đồng ý hẹn hò của cô gái. Họ vui vẻ nắm tay nhau ra về trong sự chúc phúc của cả trường quay.

Lời thú nhận của cô nàng Bình Định khiến khán giả phấn khích

Lời thú nhận của cô nàng Bình Định khiến khán giả phấn khích

Cô gái thật thà cho biết các món ăn do cô nấu không ai ăn nổi. Lời thú nhận dễ thương này khiến khán giả thêm tò mò.

Lời đề nghị khó hiểu của chàng trai khiến trường quay sửng sốt

Lời đề nghị khó hiểu của chàng trai khiến trường quay sửng sốt

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" chàng trai bất ngờ nói cô gái hãy trở thành "tình địch" của mình. Lời đề nghị này khiến cả trường quay phải sửng sốt.

Mẹ ra 'tối hậu thư' phải lấy chồng, cô gái vẫn từ chối bạn trai

Mẹ ra 'tối hậu thư' phải lấy chồng, cô gái vẫn từ chối bạn trai

Trong Bạn muốn hẹn hò, cô nàng 9x cho biết  mẹ mình ra tối hậu thư năm nay phải lấy chồng nếu không sẽ đuổi đi. Tuy nhiên, ở cuối chương trình, cô đã từ chối cơ hội hẹn hò bạn trai vì cho rằng, anh thiếu quyết đoán ...

Diên Vỹ