- Lời khẳng định của Anh Thư khiến MC Quyền Linh giật mình. Nam MC đứng bật dậy và tiến đến xem mặt cô gái. Anh cho rằng, Anh Thư bản lĩnh và quá mạnh mẽ.

Video: Cặp đôi chia sẻ về tình trường 

hẹn hò

Video: Cuộc trò chuyện thú vị của cặp đôi

hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 340 là chàng trai Nguyễn Lê Nhật Nam (26 tuổi, nhân viên bất động sản, quê Cần Thơ) và cô gái Nguyễn Anh Thư (25 tuổi, nhân viên văn phòng quê Vĩnh Long).

Anh Thư chia sẻ, mình biết nấu ăn nhưng khá vụng về và tính khí thất thường. 

Nhật Nam cho biết, anh rất thích đi du lịch. Vì vậy khi có bạn gái anh muốn được đưa bạn gái đi cùng. Nhật Nam cũng tự nhận mình là người tốt bụng, hay giúp đỡ bạn bè. Tuy nhiên nhược điểm của anh là có nước da trắng. Nhật Nam nói, nhiều người nhận xét anh giống con gái vì nước da này trong khi anh “chuẩn men” 100%.

Nhật Nam đã trải qua khá nhiều mối tình. Trong khi đó, Anh Thư mới trải qua một mối. Tuy nhiên theo Anh Thư mối tình đó kết thúc rất sớm.

“Người ta yêu có các giai đoạn từ A đến Z nhưng em mới chỉ dừng ở A”, Anh Thư nói.

Giải thích cho sự thất bại của mối tình trước đó, Anh Thư cho rằng, lỗi là do cô không biết thể hiện tình cảm. Vì thế sau cuộc tình đó, cô đã rút ra được kinh nghiệm cho mình.

Anh Thư khẳng định, trong lần yêu tiếp theo, cô sẽ thể hiện tất cả các cung bậc cảm xúc từ yêu ghét giận hờn với người mình yêu. Đặc biệt, “Nếu có cơ hội làm từ A tới gì đó, em cũng sẽ làm luôn”, Anh Thư chia sẻ.

Lời khẳng định của Anh Thư khiến MC Quyền Linh giật mình. Nam MC đứng bật dậy và tiến đến xem mặt cô gái. Anh cho rằng, cô gái là người bản lĩnh và quá mạnh mẽ. Trong khi đó, MC Cát Tường lại cho rằng, lời khẳng định của cô gái chẳng khác nào “mở đường cho hươu chạy”.

Khẳng định hùng hồn là vậy, nhưng khi nói về chàng trai bên kia bức rèm, Anh Thư khá băn khoăn. Cô cho rằng, cô không thích những chàng trai trắng vì nước da của cô là nước da ngăm đen.

Tuy nhiên khi gặp nhau, sự băn khoăn của Anh Thư đã bị chàng trai thuyết phục . Vì thế một cái kết có hậu đã đến với cặp đôi.

Cặp đôi chưa kịp gặp mặt, hai gia đình đã giục cưới

Cặp đôi chưa kịp gặp mặt, hai gia đình đã giục cưới

Tấm màn chưa được vén lên nhưng người thân của cặp đôi tham gia Bạn muốn hẹn hò đã vội vàng giục cưới vì họ "sinh ra là để cho nhau".

Hải Quân bị chỉ trích khi từ chối cô gái miền Tây xinh đẹp

Hải Quân bị chỉ trích khi từ chối cô gái miền Tây xinh đẹp

Lời từ chối của Hải Quân khiến cộng đồng mạng phản ứng mạnh. Nhiều người cho rằng, Hải Quân quá kén chọn khi từ chối một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào và chân thành như Cẩm Linh.

Karik rơi nước mắt trước 'Hợp đồng yêu thương' của cô gái tuổi 20

Karik rơi nước mắt trước 'Hợp đồng yêu thương' của cô gái tuổi 20

Cô gái 20 tuổi đến từ Hà Nội đã đưa cho Karik một bản hợp đồng có tên gọi “Hợp đồng yêu thương”. Điều khoản của hợp đồng là những lời hứa yêu, hứa chăm sóc, quan tâm lẫn nhau.

Minh Anh