Ngoại hình không quá xuất sắc nhưng cô gái Đồng Nai lại đưa ra tiêu chuẩn khá cao khiến khán giả "Bạn muốn hẹn hò" bực tức.

Video: Tiêu chuẩn chọn bạn trai của gái ế bị khán giả 'ném đá'

Video: Cô gái 'phũ' với chàng trai khiến MC ngỡ ngàng

Xuất hiện trong phần 2, tập 331 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Nguyễn Thị Hiền (21 tuổi, quê Đồng Nai). Cô là nhân viên của công ty cung ứng dịch vụ tàu biển tại Vũng Tàu.

Nguyễn Thị Hiền có làn da ngăm và vẻ ngoài khá hiện đại. Cô cho biết mình có điểm mạnh là nấu ăn ngon nhưng không thích nấu, tính cách vui vẻ, hay cười.

Tiêu chí chọn bạn trai của cô là cao trên 1m70, chững chạc, hài hước, biết quan tâm người yêu. Quan trọng nhất là người đó phải hiểu tính chất công việc, giờ giấc thất thường của cô.

Cô nói: "Bình thường em hay đi giày cao gót nên  bạn trai  phải cao hơn em một cái đầu, đi chung nhìn mới xứng'. Phát ngôn này của Nguyễn Hiền ngay lập tức bị khán giả ném đá. Nhiều người không tiếc lời chỉ trích cô gái đã ế còn đưa ra tiêu chí cao như vậy.

Thậm chí có ý kiến cho rằng, Nguyễn Hiền là cô gái kém sắc, nếu đưa ra tiêu chí cao cô sẽ khó tìm được người yêu. Một số khán giả còn bình luận, khuyên chàng trai không nên bấm nút.

Chàng trai tham gia cùng Nguyễn Hiền là Nguyễn Hồng Thái (23 tuổi, quê gốc Quảng Bình, hiện sinh sống ở Lâm Đồng). Chàng trung đội trưởng khá chững chạc, trầm tính và ít nói này đang công tác tại Sư Đoàn 302 Đồng Nai.

Hồng Thái thích bạn gái bằng hoặc nhỏ tuổi hơn. Anh không phân biệt vùng miền, nhưng ưu tiên ở Đồng Nai, Sài Gòn, Đà Lạt. Anh cũng không thích con gái đi chơi về khuya, lên facebook nói bậy bạ, trang điểm lòe loẹt.

Đến cổ  vũ cho Nguyễn Thị Hiền là mẹ ruột của cô, mẹ cô tỏ ra rất ưng ý với chàng trung đội trưởng, bà đề nghị nếu cặp đôi kết hôn thì chàng trai đến nhà bà ở rể.

Tuy nhiên ở phút quyết định, cô gái từ chối bấm nút hẹn hò khiến mẹ cô ở dưới hàng ghế khán giả cũng phải ngỡ ngàng. Lý giải nguyên nhân, cô gái Đồng Nai cho biết chàng trai quá hiền, không chủ động trong chuyện tình cảm. Mẫu người cô thích phải là người biết chủ động mới quan tâm, lo lắng, chăm sóc được cho cô. 

Cuộc sống sang chảnh của cô nàng trong hội con nhà giàu Singapore

Cuộc sống sang chảnh của cô nàng trong hội con nhà giàu Singapore

Willabelle Ong (22 tuổi) hiện nổi bật trong hội con nhà giàu Singapore nhờ cuộc sống ngập hàng hiệu và những chuyến du lịch xa xỉ.

Hà Lê làm mới 'Thành phố buồn' nhận đủ khen chê

Hà Lê làm mới 'Thành phố buồn' nhận đủ khen chê

PB Nation tiếp tục “gây sốc” khi khoác áo world music cho ca khúc bolero “Thành phố buồn”.

Nam sinh lớp 11 hát ‘Từ hôm nay’ của Chi Pu tặng sinh nhật cô chủ nhiệm

Nam sinh lớp 11 hát ‘Từ hôm nay’ của Chi Pu tặng sinh nhật cô chủ nhiệm

Nam sinh lớp 11 tự tin thể hiện ca khúc ‘Từ hôm nay’ của Chi Pu khiến người xem không khỏi thích thú.

Nhật Linh