Sau màn tỏ tình đầy lãng mạn, mối quan hệ giữa Nghiêm Nhựt và bạn gái ghép đôi ra sao?

{keywords}
Cặp đôi gây chú ý bởi màn tỏ tình ấn tượng trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò"

Với quan điểm “không sống thử, không quan hệ trước hôn nhân”, Phan Thị Thúy (25 tuổi, dược sĩ, làm việc tại TP.HCM) trở thành cái tên được cộng đồng mạng chú ý. Ngay từ khi chưa lên sóng “Bạn muốn hẹn hò”, cô đã được mệnh danh là “cô vợ mơ ước” của nhiều chàng trai.

Trong màn mai mối phát sóng ngày 31/10 vừa qua, Phan Thúy được chàng trai tên Nghiêm Nhựt, đến từ Nha Trang tỏ tình đầy lãng mạn. Ngay trên sân khấu, anh thể hiện một bài nhảy đẹp mắt, tay cầm xấp giấy A4 ghi những dòng chữ ngọt ngào nhắn gửi đến cô gái: “Nếu em thấy mình hợp nhau và tin tưởng anh thì cho nhau một cơ hội để mình tìm hiểu nhau em nhé!”.

{keywords}
Cách tỏ tình lãng mạn của chàng trai Nha Trang

Màn tỏ tình ấn tượng đó khiến cô gái Hà Tĩnh rung động và quyết định đồng ý bấm nút hẹn hò.

Sau màn mai mối đầy bất ngờ và thú vị, không chỉ Phan Thúy mà chàng trai được ghép đôi với cô nàng cũng được dân mạng đặc biệt chú ý. Gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng (1m70), có nhiều tài lẻ và đặc biệt tâm lý, Nghiêm Nhựt là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái.

Chúng tôi đã kết nối của chàng trai Nha Trang, nghe anh chia sẻ nhiều hơn về màn mai mối thú vị này.

Nhắc đến bạn gái ghép đôi, Nghiêm Nhựt luôn dùng những lời nói ngọt ngào. Anh cho rằng, bản thân may mắn khi được ghép đôi và hẹn hò với một cô gái tuyệt vời như vậy.

{keywords}
Cô nàng rung động trước hành động của bạn trai ghép đôi

Chàng trai Nha Trang cho hay, anh và bạn nữ ghép đôi đang trò chuyện, tìm hiểu nhau và có mối quan hệ khá tích cực. Đúng như những gì anh cảm nhận được qua hơn 15 phút trên sân khấu, cô gái Hà Tĩnh là người dịu dàng, dễ thương. “Như có nói trên chương trình, cô ấy muôn có thời gian tìm hiểu thật kỹ mới yêu nhau. Mình tôn trọng điều ấy”, Nhựt nói.

Trong đời sống và công việc, Nghiêm Nhựt là chàng trai hoạt bát, năng động, hóm hỉnh và hòa đồng. Rất nhiều người bất ngờ khi một anh chàng hướng ngoại như anh lại muốn lập gia đình sớm, xây dựng cuộc sống ổn định.

Đó cũng chính là lý do, mới 25 tuổi, Nhựt đã tìm đến “Bạn muốn hẹn hò” nhờ mai mối. Anh hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn ghép đôi của chương trình.

{keywords}
Hình ảnh đời thường của Nghiêm Nhựt

Nghiêm Nhựt đến với “Bạn muốn hẹn hò” với sự chân thành và nghiêm túc, anh đem theo không ít hy vọng. Trước ngày ghi hình 1 tháng, anh tìm clip mẫu và tự dựng một số động tác của riêng mình, tạo thành một bài nhảy hoàn chỉnh để tỏ tình đối phương.

“Nhảy là đam mê của mình, nếu có thể dùng chính đam mê ấy nhắn gửi điều muốn nói đến người còn gái thì tốt hơn”, Nhựt chia sẻ.

Anh chàng chia sẻ thêm, cho dù cô gái ghép đôi hôm đó không phải là cô gái Hà Tĩnh, cũng không phải là người khiến trái tim anh rung động, anh vẫn sẽ thể hiện tiết mục này và nhắn gửi đến họ "cùng cho nhau cơ hội".

“Ít nhất, mình cũng dám làm điều mình đã chuẩn bị. Hơn nữa, từ trước khi ghi hình mình đã tin rằng, chương trình sẽ tìm cho mình một cô gái phù hợp. Bấm nút vừa cho họ, vừa cho bản thân cơ hội tìm hiểu nhau”, Nhựt nói.

Về quan điểm “không sống thử, không quan hệ trước hôn nhân”, Nghiêm Nhựt hoàn toàn đồng ý. Anh cho rằng, khi cả hai hoàn toàn tin tưởng nhau thì chuyện “giữ gìn” là điều nên làm, để cuộc sống sau hôn nhân có nhiều mới mẻ.

“Tôi tôn trọng quan điểm sống này. Trong cuộc sống hiện đại bây giờ, ít cô gái suy nghĩ được như vậy”, Nhựt nói.

Nghiêm Nhựt từng trải qua hai mối tình và mối tình cuối đã kết thúc cách đây hơn 1 năm do những cãi vã, giận hờn vu vơ. Gói ghém biết bao hy vọng và mối tình 3 năm ấy rồi lại đổ vỡ, anh phải mất khá nhiều thời gian cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, từ đó, anh cũng rút ra nhiều bài học trong tình yêu.

"Đừng quan tâm quá nhiều, đừng để họ bị gò bó trong mối quan hệ của cả hai. Mình sẽ để cô gái của mình thoải mái khi yêu, quan tâm đúng lúc, suy nghĩ đơn giản và yêu một cách thật chín chắn, trưởng thành", Nhựt chia sẻ.

Anh cho rằng, hôn nhân hạnh phúc được vun đắp từ sự thấu hiểu, cảm thông. Vợ chồng phải biết chia sẻ buồn vui, sẵn sàng bỏ qua khuyết điểm, nhìn vào mặt tốt của nhau để hòa hợp.

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

Quá bức xúc, MC Cát Tường hỏi thẳng chàng trai: “Em lánh mặt Thủy vì mẹ hay vì em đã thương cô gái kia? Từ lúc quay lại đến giờ em đã bao giờ xin lỗi bạn gái mình chưa...".

Chàng trai run rẩy trước 'tối hậu thư' của em vợ tương lai

Chàng trai run rẩy trước 'tối hậu thư' của em vợ tương lai

Trong màn nhận xét của người thân, cô em vợ tương lai đã ra "tối hậu thư" với chàng trai hiền lành Thanh Tâm, phải dành sự quan tâm cho chị gái mình nhiều hơn..

Món quà gặp mặt bất ngờ của chàng Trung úy

Món quà gặp mặt bất ngờ của chàng Trung úy

Khi hai người gặp nhau, Trung Thông đã tặng cho cô gái trái tim được kết bằng những vỏ đạn. Món quà này đã khiến cô gái và MC Cát Tường rất bất ngờ.

(Theo Dân Việt)