Thiếu nữ người Trung Quốc tiết lộ việc "hưởng thụ" trong các căn hộ cao cấp hay biệt thự sang trọng giúp cô có thu nhập lên đến 20.000 nhân dân tệ mỗi tháng.

Hóa đơn gần 7 triệu, mở bưu kiện toàn gạch và quần áo cũ

Hóa đơn gần 7 triệu, mở bưu kiện toàn gạch và quần áo cũ

Bức ảnh chụp thùng hàng toàn gạch, đá và quần áo cũ kèm hóa đơn gần 7 triệu khiến nhiều người bức xúc.

4 cô gái vùng cao nhảy cực chất khiến cư dân mạng sửng sốt

4 cô gái vùng cao nhảy cực chất khiến cư dân mạng sửng sốt

Trong clip, các cô gái trong trang phục thổ cẩm đang nhảy múa cực sung khiến người xem tỏ ra vô cùng thích thú với tiết mục "có một không hai" này.

{keywords}

Cao Cầm Mai (24 tuổi) tốt nghiệp chuyên ngành Marketing của một trường đại học ở Trung Quốc. Với ngoại hình sáng, chiều cao nổi bật 1,73 m cùng kỹ năng giao tiếp tốt, 9X dễ dàng tìm được công việc có thu nhập tốt, theo Sina.


{keywords}

Năm nay, cô đầu quân cho một công ty bất động sản và bắt đầu công việc sống thử trong các căn biệt thự xa hoa.


{keywords}

Sau hai ngày trải nghiệm, Cầm Mai phải ghi chép, hoàn thành bản báo cáo chi tiết về môi trường sống, tình trạng an ninh, các hộ lân cận cùng những dịch vụ giải trí được cung cấp trong khu vực…


{keywords}

Thiếu nữ 24 tuổi chia sẻ thu nhập hàng tháng của cô được tính dựa trên các dự án tham gia. Công ty đánh giá hiệu suất công việc thông qua những bản báo cáo. “Lương chính thức, hoa hồng bán hàng và tiền thưởng giúp tôi có thu nhập khoảng 20.000 nhân dân tệ (hơn 65 triệu đồng) mỗi tháng”, 9X nói.


{keywords}

Sau khi kiểm tra thang máy, bể bơi, môi trường sống và trò chuyện với những người dân sống quanh căn biệt thự mình sống thử, Cầm Mai ngồi thư giãn ít phút bên đài phun nước.


{keywords}

Cô rảo bước trên con đường dẫn vào căn biệt thự và tỏ ra khá thích dàn đèn dây trang trí ở hai bên. Trước đó, Cầm Mai đã quan sát khá kỹ garage ôtô.


{keywords}

Theo Cầm Mai, ánh sáng trong căn hộ khá quan trọng bởi nó tác động đến tâm trạng người sống tại đó. Phòng tắm là nơi giúp chủ nhà thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng nên 9X kiểm tra nơi đây khá kỹ.


{keywords}

Sau ngày làm việc dài, cô gái nghỉ lưng trên chiếc giường sang trọng, êm ái và gửi những thông tin thu thập được về căn hộ.


{keywords}

Dù đã khá muộn, 9X vẫn ngồi xem tivi trong phòng khách rộng gần 100 m2. Cô cho biết đó là cách hưởng thụ cuộc sống của những người thành đạt và giàu có.


{keywords}

Cao Cầm Mai khá hài lòng với công việc hiện tại. 9X cho biết cô sẽ cố gắng hơn để giúp mọi người nâng cao chất lượng cuộc sống.

(Theo Sina/Zing)