Để khiến Tiến Vũ xiêu lòng, Mai Thảo đã chuẩn bị rất nhiều thứ. Cô thay đổi nhiều trang phục, biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau… Tuy nhiên, cô chỉ có thể khiến Tiến Vũ cảm động.

Video: Màn tỏ tình của Mai Thảo

Vì yêu 2

Trong phần 2 của chương trình Vì yêu mà đến tập 21, Tiến Vũ đã được Mai Thảo (quê Vĩnh Long) tỏ tình. Đây cũng là lần đầu tiên Tiến Vũ được tỏ tình tại chương trình này.

Để khiến Tiến Vũ xiêu lòng, Mai Thảo đã chuẩn bị rất nhiều thứ. Cô thay đổi nhiều trang phục, biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau, từ cô gái trong bộ cánh như tiên nữ cho đến hình ảnh gái quê miền Tây thật thà chân chất trong bộ bà ba truyền thống.

Ngoài ra, Mai Thảo còn chuẩn bị rất nhiều quà và tự tay chế biến món chè bưởi khiến Tiến Vũ tắm tắc khen: "Anh ăn món này và anh phát hiện đây là món mà anh thích".

Tuy nhiên, cuối cùng Tiến Vũ vẫn không "gật đầu" đồng ý vì nhiều lý do. Lý do lớn nhất được Tiến Vũ đưa ra là anh không thích yêu người cùng hoạt động trong ngành giải trí.

Lời từ chối của Tiến Vũ đã khiến Mai Thảo rơi nước mắt. Mai Thảo vẫn níu kéo tình cảm khi đề nghị được làm em gái của "soái ca". Ngay lập tức, Tiến Vũ đồng ý ngay không cần suy nghĩ: "Anh nói thật chứ không vì tình huống nào ép buộc. Đó là anh rất quý em".

Căn nhà heo hút giữa đồng và tuổi thơ đói nghèo của Xuân Mạnh U23

Căn nhà heo hút giữa đồng và tuổi thơ đói nghèo của Xuân Mạnh U23

“Một lần nhận được 140 nghìn đồng tiền hỗ trợ từ CLB dành cho các cầu thủ, không hiểu vì lý do gì mà Mạnh làm mất. Con không dám nói với chúng tôi, chỉ khóc qua điện thoại. Lúc đó tôi thương con lắm…”, ông Linh kể lại.

Xuân Mạnh U23 lặng người vì món quà 10 nghìn đồng mẹ tặng ở sân bay

Xuân Mạnh U23 lặng người vì món quà 10 nghìn đồng mẹ tặng ở sân bay

Nhìn các phụ huynh khác mang hoa rực rỡ lòng bà Hà, mẹ cầu thủ Xuân Mạnh, không khỏi hoang mang. Sợ con tủi thân, bà vội vàng mua một bức ảnh HLV Park để làm tặng quà tặng sau thời gian dài xa cách.

Minh Anh