Năm 2017, ngay khi Tổng thống Mỹ Donald Trump xuống sân bay Nội Bài, một nữ sinh duyên dáng trong tà áo dài màu vàng đã tặng hoa cho ông. Cô gái ấy là Phạm Ngọc Hà My (SN 1996).

{keywords}
Phạm Ngọc Hà My tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump năm 2017

Được biết, Phạm Ngọc Hà My tốt nghiệp hệ chuyên Pháp, THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Lên đại học, cô chọn học ngành Ngôn ngữ Anh của Học viện Ngoại giao. Không chỉ giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp, người đẹp còn nói được tiếng Hàn, Trung.

Năm 2018, Hà My tham dự Hoa hậu Việt Nam. Kết quả, cô lọt Top 15 chung cuộc và Top 3 giải phụ Người đẹp truyền thông.

{keywords}
 

 

{keywords}
Hà My tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018

Khi dự thi Hoa hậu Việt Nam, Hà My vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, đang thực tập tại Vụ Thông tin và Báo Chí, Bộ Ngoại giao. Nhờ điều này, cô có cơ hội tham gia nhiều hội nghị, sự kiện kinh tế, chính trị, xã hội. Bước qua đầu năm 2019, cô đã thực tập xong và đang thi tuyển vào làm viên chức ở Bộ.

Trong thời gian đợi kết quả thi tuyển vào vòng trong ở Bộ, Hà My từng tiết lộ, cô cũng chuẩn bị thêm những kế hoạch khác, như đăng ký học văn bằng hai ở Đại học Luật Hà Nội và ấp ủ kế hoạch kinh doanh riêng về thời trang cùng các bạn thi HHVN.

{keywords}

 Hà My được nhiều người trầm trồ vì gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn.

Cùng với đó, năm 2018, Hà My cũng xuất hiện nhiều với vai trò người mẫu trong một số bộ sưu tập thời trang trong nước,  làm MC dẫn dắt chương trình truyền hình và nhiều sự kiện ở Hà Nội,.

Vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh đẹp và khả năng dẫn dắt sự kiện bằng nhiều ngôn ngữ của Hà My khiến nhiều thán phục. Ít ai biết rằng, Hà My từng nặng tới 83kg. Để đạt được vóc dáng như hiện tại, cô phải tập luyện, ăn kiêng nghiêm khắc để giảm thành công 20kg.

{keywords}
 Hiện tại Hà My đang sống trong căn hộ chung cư 220m2 với rất nhiều đồ giả cổ.

Bên trong căn phòng có tiền cũng không thể thuê ở khách sạn Marriott

Bên trong căn phòng có tiền cũng không thể thuê ở khách sạn Marriott

Phòng tổng thống tại khách sạn JW Marriott ở Hà Nội không bán công khai và chỉ dành cho những vị khách đặc biệt.  

Minh Anh (tổng hợp)