Là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi và cách nói chuyện khéo léo, Như Ái khiến khán giả trường quay bất ngờ khi chia sẻ về tình trường.  

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân
Video: Cuộc gặp thú vị khiến Cát Tường xúc động

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 383, phần 2 là chàng trai Thân Trọng Vũ (31 tuổi, quê Đăk Lắk, hiện là nhân viên kinh doanh tại TP.HCM) và cô gái Phạm Thị Như Ái (29 tuổi, quê Bình Thuận, nhân viên văn phòng tại TP.HCM).

Cả hai đều nhận mình là người vui vẻ, hoạt bát, nhiệt tình trong công việc và sống có trách nhiệm với gia đình.

Đặc biệt Như Ái còn tiết lộ cô từng có kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh và phụ nữ sinh đẻ. Vì vậy cô rất tự tin khi bước vào cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi và cách nói chuyện khéo léo, Như Ái khiến khán giả trường quay bất ngờ khi chia sẻ về tình trường.  Như Ái cho biết, cô mới chỉ trải qua 1 mối tình chính thức năm 25 tuổi.

Chuyện tình yêu tan vỡ vì họ yêu xa nên không thể chia sẻ với nhau mỗi khi cần. Từ đó đến nay, Như Ái vẫn mong chờ lời tỏ tình lãng mạn để có thể bắt đầu một tình duyên mới.  

Người đàn ông Như Ái muốn kết đôi là người sống tình cảm, biết yêu thương tôn trọng cô và gia đình. Bề ngoài của người đàn ông đó phải ưa nhìn, gương mặt phúc hậu và một nụ cười tỏa sáng. Như Ái không thích người đàn ông lừa dối, sống thiếu trách nhiệm với gia đình, hoặc cộc cằn, nóng tính.

Trước yêu cầu của Như Ái, Trọng Vũ khẳng định, anh đáp ứng được phần nhiều tiêu chuẩn của cô.

Về phía mình, Trọng Vũ mong muốn bạn gái anh là người phụ nữ của gia đình, không hút thuốc, đánh bài hay nhậu nhẹt.

Khi bức rèm được kéo lên, cặp đôi đã có một cuộc nói chuyện thú vị và hợp ý. Cả hai được MC Quyền Linh đánh giá là cặp đôi có cách nói chuyện khéo léo.

Bên cạnh đó, những quan điểm họ đưa ra về cuộc sống và hôn nhân còn khiến Cát Tường xúc động. Nữ MC cho biết, cô đã suýt bật khóc khi nghe cuộc nói chuyện của cặp đôi này.

Vì vậy, cái kết có hậu là điều dễ đoán đối với cặp đôi này.

Thầy giáo tiểu học đòi cưới cô gái chỉ sau một lần gặp gỡ

Thầy giáo tiểu học đòi cưới cô gái chỉ sau một lần gặp gỡ

Thầy giáo tiểu học khẳng định, anh đến chương trình với mục đích tìm vợ gấp vì thế nếu Ý Nhi đồng ý anh có thể cưới cô ngay ngày hôm sau.

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoài nước da ngăm, Đức Vũ còn được MC Quyền Linh và Cát Tường hết lời khen ngợi vì ngoại hình cân đối, cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh.

Quyền Linh bàng hoàng trước sự cố nói nhầm của cô gái

Quyền Linh bàng hoàng trước sự cố nói nhầm của cô gái

Sau khi nghe Bảo Trâm nói "không thích con trai", MC Quyền Linh đã bật dậy khỏi ghế, vội vén màn sang nhìn cô gái. Anh cho biết, mình hơi "bàng hoàng" ...

Minh Anh