- Trong chương trình, cô gái cho biết, mình từng một lần bị hủy hôn ngay trước khi chuẩn bị làm đám cưới.

Video: Chàng trai kể về những khó khăn khi yêu bạn gái

Video: Cô gái chia sẻ về quá khứ từng hủy hôn 

Xuất hiện trong chương trình Yêu là cưới tập 3, phần 2 là anh Ngọc Hiếu (30 tuổi) và chị Thúy Diễm (29 tuổi). Trong chương trình, cặp đôi cho biết họ quen nhau khi tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" năm 2016.

Ngọc Hiếu chia sẻ, khi mới quen và yêu Thúy Diễm, anh gặp khá nhiều khó khăn. Khó khăn lớn nhất là chuyện bố Thúy Diễm không ủng hộ chuyện tình cảm của con gái do yêu quá xa. Vì vậy mỗi lần anh muốn chở Thúy Diễm đi chơi đều phải năn nỉ, xin phép bố cô nhiều tiếng đồng hồ mới được chấp nhận.

Tuy nhiên Ngọc Hiếu cũng thừa nhận, dù bị nhà gái ngăn cấm, gây khó dễ nhưng anh không bao giờ nản chí. Để chinh phục được tình cảm của gia đình Thúy Diễm, anh phải “mặt dày” dùng chiến thuật mưa dầm thấm lâu để lấy lòng bố vợ tương lai.

Trong chương trình, Thúy Diễm cũng chia sẻ mình từng một lần bị hủy hôn trước ngày cưới. Lúc đó cô cảm thấy có lỗi với bố mẹ. Vì vậy việc bố mẹ ngăn cấm chuyện tình cảm của cô hiện tại là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên để thuyết phục, cô đã nhắn tin cho bố mình để giãi bày những suy nghĩ của mình.

Sau khi nghe nhưng lời tâm sự như dốc ruột gan của con gái, bố cô đã tạm chấp nhận chuyện tình cảm của hai người. Đáng lẽ, họ sẽ có một đám cưới diễn ra theo dự định. Tuy nhiên Ngọc Hiếu chia sẻ, do anh còn gặp một số khó khăn về tài chính nên sẽ dời lại. Điều này đã được cả hai bàn bạc, thống nhất.

Cuối chương trình, Ngọc Hiếu đã đứng lên hứa với bố mẹ Thúy Diễm sẽ cố gắng mang lại hạnh phúc cho cô. Nói xong, anh tặng người yêu một món quà đầy ý nghĩa.

'Bà mối' Cát Tường bối rối trước cô gái mất niềm tin vào tình yêu

'Bà mối' Cát Tường bối rối trước cô gái mất niềm tin vào tình yêu

Mỹ Hằng nói, cô mất niềm tin vào tình yêu vì cô thường thấy các chàng trai có người yêu rồi vẫn đi tán tỉnh các cô gái khác.

Cô gái bị người yêu đánh giữa đường vì nghi vào nghỉ với người lạ

Cô gái bị người yêu đánh giữa đường vì nghi vào nghỉ với người lạ

Nam thanh niên nghi ngờ bạn gái đi vào nhà nghỉ cùng người khác nên đã bức xúc, lao vào đánh cô gái giữa đường.

Bố vợ đập bàn ghế vì lời đề nghị của thông gia

Bố vợ đập bàn ghế vì lời đề nghị của thông gia

Sau hôm dạm ngõ, bố mẹ chồng gọi tôi đến và đưa ra đề nghị khiến tôi câm nín: “Cái nhà bên ngoại cho con, theo bố mẹ thì nên bán đi, bố mẹ cho thêm một ít, hai đứa có cái nhà to hơn mà ở”.

Thanh Hải