Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 628 đã có một cái kết mỹ mãn cho cặp đôi được đánh giá là tương xứng về mọi mặt.

Chàng trai xuất hiện ở tập này là Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, quê Hà Tĩnh) đang làm nhân viên giám sát thi công và mặt bằng của một công ty tại TP.HCM.

Cô gái được ghép đôi cùng anh là Trần Thị Nhung Huyền (27 tuổi, quê Hà Tĩnh), làm giáo viên tiểu học tại TP.HCM.

{keywords}
 
{keywords}
Góc nghiêng xinh đẹp của cô gái Nhung Huyền.

Vừa xuất hiện tại trường quay, cô giáo tiểu học đã làm MC Hồng Vân và các khán giả ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, nền nã trong tà áo dài trắng.

Ngoài thế mạnh về ngoại hình, cô giáo còn có điểm mạnh ở các lĩnh vực nấu ăn, thêu thùa, đan lát…

Cùng quê, nên cặp đôi nhanh chóng “bắt được sóng”, dùng giọng địa phương để trao đổi với nhau khiến 2 MC khen là dễ thương.

Chàng trai trải qua 3 mối tình. Mối tình gần đây nhất kéo dài 2 năm nhưng anh bị bạn gái chia tay do thiếu sự quan tâm, chăm sóc.

Cô gái cũng trải qua một mối tình kéo dài nửa năm, lý do đổ vỡ là người yêu cũ của Nhung Huyền quá khó tính, gia trưởng. 3 năm qua, cô vào Sài Gòn lập nghiệp và không hẹn hò cùng ai dù có nhiều người theo đuổi.

{keywords}
 
{keywords}
Cả hai được đánh giá là tương xứng về mọi mặt.

Cặp đôi được đánh giá là tương xứng về ngoại hình, học vấn. Chàng trai đến trường quay cùng mẹ còn cô gái đi cùng người phụ huynh của học sinh.

“Đàng trai” và “đàng gái” đều hết sức vun vén và mong cặp đôi có được cái kết viên mãn.

Bức rèm hoa được kéo ra, Văn Thành tặng Nhung Huyền những quả bơ do nhà anh trồng được. Cô giáo cũng tặng anh bức tranh do chính tay mình thêu.

Có một điều làm cặp đôi lăn tăn là chàng trai thua cô gái 2 tuổi. Tuy nhiên điều này đã được Nhung Huyền khẳng định: “Em thấy bình thường, quan trọng là tình cảm của cả hai như thế nào”.

Chàng trai ghi điểm với đối phương khi chia sẻ: “Sở thích của anh là kiếm tiền. Anh thích xài những đồng tiền do anh làm ra. Ngày đi làm ở công ty, tối anh chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập”.

Lúc cặp đôi nắm tay, anh khen cô gái có bàn tay ấm áp và thô ráp khiến MC Hồng Vân phán đoán cô gái này không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà còn là người rất chăm chỉ, chịu thương chịu khó.

Chàng trai được nhận xét là có bàn tay lạnh khiến các MC càng nhận định họ nên cho nhau cơ hội để “bù trừ” cho nhau.

Đúng như dự đoán của tất cả mọi người ở trường quay, sự tương xứng về mọi mặt đã giúp cặp đôi nhanh chóng bấm nút, cho nhau cơ hội được hẹn hò.

Sau khi phát sóng, nhiều khán giả đã dành lời khen cho cả hai, đặc biệt là cô giáo tiểu học. Họ vi vọng, Văn Thành sẽ sớm có cái kết đẹp với cô nàng dễ thương này.

Những 'thiên thần áo dài' khiến dân mạng 'nguyện trao tim

Những 'thiên thần áo dài' khiến dân mạng 'nguyện trao tim

Cùng ngắm nhìn những nữ sinh đẹp nổi bật và được cư dân mạng ưu ái gọi là “thiên thần áo dài”. 

Nam Phương