Những cô gái đến từ Nhật Bản đã rất sốc khi hộp quà cưới họ gửi tặng bạn thân đã bị người lái xe ôm rút ruột…

Hữu Anh (quản lý của ca sĩ Chi Pu) và vợ là Bảo Vy vừa có một đám cưới ấm cúng tại TP.HCM bên gia đình, bạn bè. Sau đám cưới, mới đây, trên trang cá nhân nam quản lý đã chia sẻ một câu chuyện buồn liên quan đến chuyện quà cưới của hai vợ chồng.

{keywords}
Đám cưới của Hữu Anh - Bảo Vy được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Hữu Anh kể lại: “Hôm nay, Bảo Vy (vợ của Hữu Anh) nhận được một hộp quà từ những người bạn Nhật bay sang Việt Nam dự đám cưới. Nhưng kỳ lạ là mở hộp ra, gỡ hai lớp giấy gói thì bên trong... không có gì hết! Hai đứa ngơ ngác vì biết chắc các bạn góp nhau mua quà thật chứ không phải đùa.

Vy sợ các bạn bị người bán lừa nên chúng mình chần chừ một lúc rồi gọi cho một trong ba bạn hỏi. Lúc này vợ chồng mình mới bàng hoàng phát hiện ra hộp quà mua từ Nhật đó sáng nay chỉ có thể bị rút ruột trên đường bởi một anh xe ôm...

Sachiko, người bạn Nhật, nói với Vy như khóc trong điện thoại vì không tin điều này là sự thật”, Hữu Anh kể lại.

Vào buổi sáng ngày diễn ra đám cưới của Hữu Anh - Bảo Vy, vì không gọi được taxi nên Sachiko và một người bạn Việt đã quyết định đi xe ôm.

Người lái xe ôm chở lần lượt 2 chị em. Sachiko đi chuyến đầu và treo túi quà cưới ở phía trước. Tuy nhiên khi xuống xe, Sachiko lại quên không cầm túi quà.

Người lái xe ôm quay lại đón cô gái người Việt. Lúc trở lại, túi quà vẫn còn nên cả hai người bạn đều không hề nghi ngờ. Họ cầm túi quà và tặng luôn cho cô dâu chú rể.

Đến khi phát hiện trong hộp quà bị rỗng, những người bạn này mới vỡ lẽ, người lái xe ôm đã rút ruột món quà một cách tỉ mẩn.

Hữu Anh kể tiếp: “Sachiko bị sốc. Vì điều này không thể xảy ra ở đất nước bạn. Nhưng quan trọng hơn đây là món quà chung ba bạn tặng cô dâu ngày cưới nên khi bị mất một cách không thể ngờ tới như vậy, bạn ấy thấy có lỗi và choáng váng. Còn chúng mình thì thấy thật xấu hổ.

Vì chỉ mới trưa nay, Sachiko kể chuyện lên tạm một chiếc taxi của hãng nào đó hôm từ sân bay về khách sạn. Cái giá cho sự lên tạm này là 800 nghìn đồng cắt cổ cho một quãng đường chỉ mất nhiều nhất là 150 nghìn. Tưởng chỉ có vậy, ai ngờ chiều nay cô em gặp thêm một vụ điêu đứng”.

Theo lời nam quản lý, đã mấy lần liên tiếp, những người bạn Nhật của vợ chồng anh sang Việt Nam gặp phải chuyện xấu xí.

“Lần trước, bạn của Vy đi taxi từ sân bay về khách sạn bị bắt đổi xe giữa đường, tài xế canh sơ hở móc túi khách. Một bạn Nhật khác sang Việt Nam vừa ra khỏi an ninh thì bị trộm túi mất hết passport, tiền bạc, giấy tờ. Trong khi lúc mình ở Nhật, quên balo ở ga, quay ngược lại sau 2 tiếng vẫn nằm nguyên ở đó. Mình mới hiểu vì sao những chuyện trên với người Nhật thực sự là một cú sốc”.

Quay lại trở lại câu chuyện món quà cưới, Hữu Anh nói, cô gái người Nhật đến giờ vẫn liên tục nói lời xin lỗi, ngỏ ý tặng quà khác vì áy náy.

Tuy nhiên trong câu chuyện này, 2 vợ chồng Hữu Anh đều thấy xấu hổ vì hành xử của một bộ phận nhỏ người dân đã làm xấu đi hình ảnh người Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Đám cưới tràn ngập sắc hoa của quản lý Chi Pu

Đám cưới tràn ngập sắc hoa của quản lý Chi Pu

Chú rể Hữu Anh (quản lý của nữ ca sĩ Chi Pu) và cô dâu Bảo Vy đã có một đám cưới mang đậm màu sắc Á đông truyền thống.

Bộ ảnh 'Tháng năm rực rỡ' của cặp đôi yêu nhau 5 năm 2 tháng

Bộ ảnh 'Tháng năm rực rỡ' của cặp đôi yêu nhau 5 năm 2 tháng

5 năm đi qua, là những tháng năm rực rỡ, gặp hoài chẳng thấy chán, sáng chiều cứ muốn ở bên

Minh Anh