Sinh ra trong gia đình danh giá, giàu sang, Weymi Cho (21 tuổi) có cuộc sống ngập tràn trong hàng hiệu và thường xuyên check-in ở những địa điểm xa hoa.

Chương trình truyền hình thực tế Ultra Rich Asian Girls of Vancouver mang đến cái nhìn chân thực về cuộc sống sang chảnh của 5 tiểu thư nhà giàu: Weymi, Pam, Chelsea, Ray, Diana.

{keywords}
Weymi Cho là tiểu thư nhà danh gia vọng tộc trong giới kinh doanh Đài Loan, Trung Quốc. Cha mẹ Weymi muốn hướng con gái theo cách sống phương Tây nên cô được đưa sang Canada từ năm 14 tuổi.

{keywords}
Sau khi hoàn thành chương trình trung học, Weymi tham gia khóa đào tạo thiết kế thời trang tại Trung tâm nghệ thuật Blanche Macdonald. Cô dự định xuất bản tạp chí song ngữ của riêng mình về phong cách sống sang chảnh trong tương lai.

{keywords}

Tiếng tăm của tiểu thư 21 tuổi bắt đầu phổ biến trên mạng xã hội kể từ khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Ultra Rich Asian Girls ghi lại cuộc sống xa hoa của các cô gái châu Á con nhà giàu.

{keywords}

Weymi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nước da trắng mịn màng cùng đôi mắt to tròn nhiều cô gái mơ ước. Cô còn được mệnh danh là hot girl có chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốc. Có nhiều ý kiến cho rằng Weymi Cho đã động chạm dao kéo nhưng cô phủ nhận thông tin trên và cho biết ngày nhỏ, cô đã sở hữu chiếc cằm tương tự.

{keywords}

Cuộc sống thượng lưu của Weymi cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo dõi. Instagram của cô sở hữu 43.500 lượt theo dõi. Mỗi bài đăng hay bức ảnh của Weymi trên trang cá nhân đều thu hút hàng trăm lượt yêu thích và bình luận từ cộng đồng mạng.

{keywords}

Người đẹp Trung Quốc thường xuyên sử dụng túi xách, quần áo của các thương hiệu đình đám thế giới như Dior, Fendi, Hermes… Bên cạnh đó, Weymi còn sở hữu xe Maserati GranTurismo đình đám màu trắng với nội thất da màu đỏ và sống trong căn hộ siêu sang trị giá 4 triệu USD nhìn ra cảng ở thành phố Vancouver.

{keywords}
Weymi chưa bao giờ ngần ngại chi mạnh tay cho những món đồ yêu thích hoặc xử lý những công việc dù nhỏ nhặt nhất. Điển hình vào tháng 3/2016, cô đã tiêu tới 4.000 USD chỉ để chuẩn bị các loại đồ uống trong tiệc sinh nhật của chính mình. Cha mẹ cô thậm chí còn hứa cho cô 500.000 USD để mở tạp chí riêng.

{keywords}
Mọi nơi Weymi dừng chân hay chụp ảnh đều khiến người xem phải trầm trồ về mức độ đắt đỏ và sang trọng. Cô lúc nào cũng trông hoàn hảo và sang chảnh như người mẫu bước ra từ tạp chí. Dù vậy, Weymi cho biết cô không có ý định dấn thân vào làng giải trí hay trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Cởi đồ 'ăn vạ' trong bệnh viện vì không hài lòng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Cởi đồ 'ăn vạ' trong bệnh viện vì không hài lòng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, màn “ăn vạ” của nữ bệnh nhân người Trung Quốc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều người choáng váng.

Nhân viên cấp cứu 115 hoảng hồn trước cảnh tượng trong nhà nghỉ

Nhân viên cấp cứu 115 hoảng hồn trước cảnh tượng trong nhà nghỉ

“Vào nhà nghỉ, tôi hoảng hồn khi thấy trong phòng có 5 người. Ngoài nam thanh niên cơ thể đang tím tái nằm trên giường còn có 2 cô gái và 2 chàng trai…”, chị Hường nhân viên cấp cứu 115 nhớ lại.

Nam sinh thoát chết dưới gầm ô tô nhờ đeo ba lô

Nam sinh thoát chết dưới gầm ô tô nhờ đeo ba lô

Vụ việc hi hữu xảy ra tại tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc, khi một em học sinh đã may mắn thoát chết nhờ chiếc ba lô đeo trên lưng, dù bị ô tô cán chui xuống gầm.

(Theo Zing)