Xuất thân trong gia đình danh giá, Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) có cuộc sống toàn hàng hiệu, cùng những chuyến du lịch đắt đỏ khiến nhiều người mơ ước.

Primmy Trương thể hiện tài năng chơi piano: Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang và xuất thân danh giá, Trương Minh Xuân Thảo còn được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ nhờ gu thời trang bắt mắt và tài năng chơi piano khá "cừ".

Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi) là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Trước khi gây chú ý vì vướng nghi án hẹn hò với thiếu gia Phan Thành, Xuân Thảo đã được biết tới là hot girl "tài sắc vẹn toàn" nổi tiếng trong giới trẻ. 9X từng giành thành tích cao trong nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam.

Primmy Trương là người mẫu ảnh và beauty blogger luôn nằm trong danh sách khách mời VIP của nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Cô sở hữu kênh YouTube riêng với tên Primmy Truong thu hút hơn 30.000 fan. Facebook của 9X cũng có tới hơn 70.000 followers.

Xuất thân trong gia đình danh giá, Trương Minh Xuân Thảo có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. 9X là gương mặt nổi bật của hội con nhà giàu ở Việt Nam nhờ sở hữu nhiều hàng hiệu, cũng như đi du lịch khắp nơi trên thế giới.
Theo hình ảnh đăng tải tại Facebook và Instagram, Xuân Thảo đã đặt chân tới hơn 10 quốc gia, thành phố lớn trên thế giới như Singapore, New York, Philadelphia  (Mỹ), Seoul (Hàn Quốc), Athens, Santorini (Hy Lạp) chỉ trong năm nay.

Trong các chuyến du lịch, Primmy Trương thường ghi lại nhiều ảnh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Gần đây, Xuân Thảo lấn sân sang mảng diễn xuất với vai nữ chính trong MV Thương em hơn chính anh của nam ca sĩ Jun Phạm.
Bạn gái tin đồn của thiếu gia Phan Thành có quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao Vbiz.
Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Primmy Trương còn có khả năng chơi piano rất "cừ". Các clip cover ca khúc nổi tiếng phiên bản dương cầm của 9X thường nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Xuân Thảo từng tiết lộ cô giống nhiều cô gái đồng trang lứa ở sở thích đọc tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc và xem phim thần tượng.

Thế hệ con nhà giàu Trung Quốc: Ăn bám hay thiên tài ngậm thìa vàng?

Thế hệ con nhà giàu Trung Quốc: Ăn bám hay thiên tài ngậm thìa vàng?

Sinh ra trong gia đình giàu có, cuộc sống vương giả, các "cậu ấm, cô chiêu" ở Trung Quốc chọn những hướng phát triển khác hẳn nhau.

Em chồng Hà Tăng xuất hiện trong 'Hội con nhà giàu' Việt Nam trên báo Mỹ

Em chồng Hà Tăng xuất hiện trong 'Hội con nhà giàu' Việt Nam trên báo Mỹ

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn sở hữu cuộc sống trong mơ với hàng hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch xa xỉ...

Choáng ngợp hình ảnh con nhà giàu Việt Nam trên báo Mỹ

Choáng ngợp hình ảnh con nhà giàu Việt Nam trên báo Mỹ

Tờ báo nổi tiếng của Mỹ đưa hình ảnh về cách thể hiện sự giàu sang của cậu ấm, cô chiêu đất Việt.

(Theo Zing)