- Sau 2 năm rời chương trình, cặp đôi đẹp nhất "Phi thường hoàn mỹ" đã về chung một nhà trong hôn lễ giản dị và ấm cúng.

Video: Nam thần bất ngờ tỏ tình với bạn thân, đốn tim phái nữ

Video: Khoảnh khắc đầy xúc động của cặp đôi đẹp nhất "Phi thường hoàn mỹ"

Tống Tùng là chàng trai ngồi trên ghế nóng của Phi thường hoàn mỹ từ năm 2013. Suốt thời gian ngồi trên ghế nóng, Tống Tùng được nhiều cô gái đem lòng yêu mến, đăng ký đến tỏ tình.

Bởi anh được nhiều cô gái trẻ nhận xét giống mối tình đầu của họ. Có người còn nói, khuôn mặt và nụ cười của anh khiến họ cảm thấy gần gũi và vô cùng ấm áp. Tuy được các cô gái đến tỏ tình nhưng Tống Tùng đều lạnh lùng từ chối. Một ngày anh chợt nhận ra, trái tim mình thực sự rung động trước cô đồng nghiệp Lâm Lâm hiền lành, nhút nhát.

Vì vậy, Tống Tùng đã quyết định nhờ BTC chương trình giúp đỡ mình tỏ tình với người con gái anh yêu vào đúng ngày "Thất Tịch" - ngày 7 tháng 7 âm lịch năm 2015, được coi là ngày lễ tình nhân ở Châu Á. Ngày ghi hình, anh gửi lời mời Lâm Lâm đến chương trình xem với tư cách khán giả. 

Lúc Tống Tùng cầm bông hồng đỏ, xuất hiện trước mặt Lâm Lâm, cô vô cùng ngỡ ngàng vì không nghĩ rằng Tống Tùng sẽ tỏ tình với mình. Cô tự ti cho rằng mình là cô gái bình thường, không xứng với Tống Tùng. 

Nhưng anh một mực khẳng định anh yêu cô, anh cũng là một người bình thường, mỗi ngày muốn được cùng cô nấu ăn, cùng nhau làm những việc cô thích... Quan trọng, anh biết cô chính là người con gái mình muốn che chở, bảo vệ suốt cuộc đời.

Tống Tùng cho biết, mỗi lần làm việc, anh đều quan sát cô, thấy cô rất chăm chỉ, hiền lành, ai bắt nạt cô đều cam chịu, không bao giờ anh thấy cô to tiếng với ai... Cảm động trước tấm chân tình của Tống tùng, cô gái Lâm Lâm đã chấp nhận lời tỏ tình anh. Ngay trong tập này, Tống Tùng đã có màn chia tay với dàn nam thần vô cùng xúc động.

Sau 2 năm rời chương trình, tháng 6 vừa qua, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà trong một đám cưới giản dị, ấm cúng tại quê nhà.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong lễ cưới

Hiện nay ngoài công việc cá nhân, Lâm Lâm còn kiêm luôn việc làm người mẫu ảnh cho shop thời trang online của Tống Tùng. Hai vợ chồng cũng đang có kế hoạch sớm sinh em bé.

Hai vợ chồng chụp ảnh cùng khách tham dự đám cưới

Trong một cuộc bình chọn các cặp đôi đẹp của "Phi thường hoàn mỹ", hai vợ chồng Tống Tùng và Lâm Lâm đã có số bình chọn cao nhất. Ngoài ra cặp đôi còn được khán giả hâm mộ đánh giá là cặp đôi đẹp nhất "Phi thường hoàn mỹ". 

Ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi

Video: Cặp đôi song ca kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau (6/2015 - 6/2016)

Clip 2
Cô gái khóc ngất tỏ tình với người yêu cũ giờ ra sao?

Cô gái khóc ngất tỏ tình với người yêu cũ giờ ra sao?

Từng có tình yêu đẹp dài 5 năm nhưng vì hoàn cảnh cặp đôi phải nói lời chia tay. Cô gái Quân Quân quyết định tỏ tình với người cũ. Tuy nhiên, cái kết khiến nhiều khán giả phải bất ngờ.

Thêm một chàng trai si tình bị 'bạn gái' Sơn Tùng M-TP từ chối

Thêm một chàng trai si tình bị 'bạn gái' Sơn Tùng M-TP từ chối

Mặc dù chuẩn bị rất công phu để tỏ tình với Cara Phương, nhưng chàng huấn luyện viên đành ngậm ngùi ra về trước sự từ chối thẳng thừng của cô gái.

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Sau màn tỏ tình thất bại của nam người mẫu, nhiều khán giả đãchỉ trích các khách mời trên ghế nóng gượng gạo, tham gia chương trình nhằm mục đích PR tên tuổi.

Nhật Linh