-Khi xem những bức ảnh cưới của nữ blogger thời trang Melissa Celestine Koh và chú rể James Chen, chắc chắn ai cũng phải sửng sốt vì sự “sang chảnh” từ váy cưới, đồ ăn... cho đến không gian cưới.

Melissa Celestine Koh được xem là "biểu tượng thời trang" trên mạng xã hội Instagram tại Singapore và có đến hơn 240.000 người theo dõi tài khoản Instagram của cô.

{keywords}

Tháng 8 vừa rồi, Melissa tổ chức đám cưới với vị hôn phu James Chen - người bạn thân 14 năm của cô và thu hút không ít sự quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ. Câu chuyện chú rể từ bạn thân trở thành chồng của Melissa cũng khá thú vị.

{keywords}

Lần đầu tiên họ gặp nhau là ở một nhà thờ. James chia sẻ: “Sau ngày hôm đó chúng tôi không hề đi chơi hay hẹn hò gì với nhau. Mối quan hệ giữa hai người chỉ đơn giản là bạn học”. Melissa cười đáp lại: “Đúng đó, nhưng James đã đến nhà tôi rất thường xuyên, với mục đích học bài và ăn tối cùng nhau. James lúc đó đã cảm nắng tôi rồi nhưng tôi thực sự không nhận ra điều đó”.

{keywords}

Thời gian thấm thoát trôi, vào khoảng tháng 9/2010, Melissa đã rất bất ngờ khi được James cầu hôn tại chính nhà thờ nơi lần đầu tiên hai người gặp mặt. Sau đó, họ tổ chức đính hôn và có một đám cưới vô cùng hoành tráng.

{keywords}
Melissa Koh và James Chen tổ chức lễ đính hôn tại Bali và có một bữa tiệc rất linh đình, sang trọng.

{keywords}
Thiệp cưới đẹp đến nao lòng của cặp đôi.

Tại tiệc cưới của vợ chồng Melissa, khách dự tiệc không khỏi "choáng" với những dịch vụ tiếp đón sang trọng đến ngây ngất. Ngay vị trí chụp hình của cô dâu chú rể có hẳn một quầy hoa tươi, nơi khách có thể tự thiết kế những bó hoa nhỏ cho riêng mình. Bên cạnh đó còn có một quầy trang điểm với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp sử dụng mỹ phẩm thương hiệu lớn.

Khi vào sảnh tiệc của khách sạn siêu sang RitzCarlton Millenia, họ được tự do thưởng thức rượu Gin với nước Tonic thay vì nước ngọt hay bia như những đám cưới thông thường. Chưa kể họ còn được tặng những túi quà bên trong là trà thượng hạng TWG, bánh macaron và xà phòng chất lượng cao.

{keywords}
Bàn ăn dành cho khác mời được trang trí bày biện khá kỹ lưỡng, hoàn hảo đến từng chi tiết

Ngay cả phù dâu cho đám cưới của Melissa cũng khoác lên mình những bộ váy sang trọng, trị giá khoảng 3.500 USD.

{keywords}
9 phù dâu cho Melissa Celestine Koh với những bộ đầm do hãng Julliet thiết kế.

Sau đám cưới, nhiều người cho rằng họ cảm thấy bất công vì đám cưới của Melissa được nhiều nhãn hàng tài trợ, và vợ chồng cô không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào, trong khi khách đến dự vẫn phải gửi tiền mừng. Nhưng Melissa đã lên tiếng phản bác rằng bên cạnh những đồ được tài trợ, cô và James đã phải bỏ số tiền không nhỏ để tổ chức đám cưới “hoành tráng” này.

Một số khoảnh khắc của vợ chồng Melissa - James tại buổi tiệc, biết đâu những bức hình này lại khơi nguồn ý tưởng cho đám cưới sau này của các bạn:

Khoảnh khắc đôi uyên ương đính hôn tại nhà thờ St.Teresa

Màn khiêu vũ mãn nhãn của cặp vợ chồng và khách mời.

{keywords}
Ảnh cưới của Melissa Celestine Koh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Cuối tháng 3 năm 2017, James và Melissa tổ chức đám cưới truyền thống tại quê nhà.

{keywords}
 Váy cưới và giày chẳng khác gì Lọ Lem được thiết kế giành riêng cho Melissa.

{keywords}
Cận cảnh đôi giày hiệu Gianvito Rossi được Melissa Koh diện trong lễ cưới.

{keywords}
Ngoài giày thiết kế cho cô dâu, những nàng phù dâu cũng có những đôi sneaker sáng lấp lánh được thiết kế riêng.

{keywords}
 Những khoảnh khắc nghẹn ngào xen lẫn hạnh phúc trong lễ cưới.

{keywords}

{keywords}

Mỹ Linh