- Xót xa trước hoàn cảnh của bà cụ tuổi cao mang bệnh tật nhưng không có tiền chạy chữa, Đàm Vĩnh Hưng đã tặng bà tiền mặt và kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh bà cụ Lê Thị Hường (72 tuổi) người mang khối u bướu khá to.

Ông hoàng nhạc Việt bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh của bà cụ khi bà mắc bệnh, nhà nghèo không đủ điều kiện để phẫu thuật cắt bỏ khối u bướu.

{keywords}

Bà Lê Thị Hường (72 tuổi) mang khối u bướu khá to

Anh viết: “Bà ơi sao lại có thể chịu đựng lâu như thế vậy?. Dẫu biết rằng còn vô số những thân phận nghiệt ngã khác đang chịu đựng nỗi niềm cay đắng giáng xuống cuộc đời mình… nhưng thôi thấy đâu giúp đó vậy!”.

Xem video:

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự tiếp: “Con cũng chưa biết show hát của con lời hay lỗ! Con vẫn quyết định tịch thu của cả ekip của con mỗi người một chút cùng với số tiền của con nữa là 30 triệu và sẽ trông vào sự hỗ trợ của mọi người thì bà sẽ đủ tiền phẫu thuật. Sau đó dư giả chút đỉnh để bà dằn túi nhé”.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đến thăm bà Hường

Nam ca sĩ cho biết, anh chia sẻ hình ảnh này vì muốn có thêm nhiều người cùng mình giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn của bà cụ Lê Thị Hường, đặc biệt là các fan (người hâm mộ) của nam ca sĩ cũng như nhiều tấm lòng hảo tâm khác.

Được biết, bà cụ Lê Thị Hường có con trai đang làm nghề khuân vác, do hoàn cảnh gia đình quá nghèo nên mới không đủ tiền chữa trị và bà phải mang đau đớn trong những ngày tuổi già.

{keywords}

Anh trực tiếp gặp bác sĩ để hỏi thăm bệnh tình bà cụ

Ngày 3/7, bà Hường đã được chuyển về bệnh viện Chợ Rẫy để chẩn đoán tình trạng bệnh. Vào tối 5/7, fanpage nam ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đã dành thời gian đến bệnh viện để thăm và gửi số tiền viện phí cho bà cụ.

Anh còn tận tâm gặp bác sĩ điều trị để dặn dò và hỏi han bệnh tình của người phụ nữ kém may mắn.

Bữa ăn ở nhà chủ khiến người bà nghèo rớt nước mắt

Bữa ăn ở nhà chủ khiến người bà nghèo rớt nước mắt

Những lần bê mâm thức ăn thừa đổ đi, bà chỉ ước gì mình có thể gói ghém những đồ ăn này lại để mang về cho chồng và các cháu ở nhà, chắc mẩm họ sẽ có một “bữa tiệc” hiếm có trong đời!

Cha nghèo mang cọc tiền lẻ đi mua vàng làm của hồi môn cho con gái

Cha nghèo mang cọc tiền lẻ đi mua vàng làm của hồi môn cho con gái

Xuất hiện trên mạng xã hội Facebook, bức ảnh chụp cảnh người đàn ông lớn tuổi với dáng vẻ tiều tụy, gương mặt khắc khổ mang những cọc tiền lẻ đi mua vàng khiến nhiều người cảm động.

Phương Lê