- 'Bản thân Hưng là người rất tham giải thưởng. Giải nào Hưng cũng rất trân trọng vì khi đó Hưng biết được khán giả vẫn còn yêu thương mình', Đàm Vĩnh Hưng nói.

Mới đây, nhiều nghệ sĩ cũng góp mặt trong buổi họp báo công bố POPS Awards 2017 như Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Văn Mai Hương, Thanh Hà, Bảo Anh...

Tiếp tục là nghệ sĩ đồng hành cùng POPS Awards năm nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về việc sẽ mang lại điều gì mới mẻ. Anh nói: "Hưng đã chuẩn bị đầy đủ 'chiêu trò' rồi".

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thú vị về chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thêm khi được hỏi về việc có tham quá không khi vẫn còn tham gia giải thưởng.

Anh cho biết: "Bản thân Hưng là người rất tham giải thưởng, và đối với Hưng giải nào Hưng cũng rất trân trọng vì khi đó Hưng biết được khán giả vẫn còn dành yêu thương, sự quan tâm, ủng hộ cho mình và khi đó mình biết mình vẫn còn "ngon". Hưng cũng không ngại khi bị đặt cạnh các nghệ sỹ trẻ, vì lúc đó, đối với khán giả, Hưng vẫn còn trẻ và vẫn còn có khả năng cạnh tranh. Và Hưng không ngại để khoác lên mình chiếc áo sân si của showbiz".
 
Nghệ sĩ Trường Giang cho biết đây là lần đầu tiên anh thử sức với vai trò mới - MC cho một chương trình livestream, trước giờ chỉ là chương trình quay hình rồi phát lại. Anh không ngại thử sức vì anh biết khán giả luôn yêu thương và ủng hộ mình.

{keywords}
 Nghệ sĩ Trường Giang và nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng có những chia sẻ thú vị về chương trình năm nay.

POPS Awards 2017 sẽ bao gồm 8 giải thưởng với 4 giải có sự tranh tài của top 3 đề cử, bao gồm: Kênh Giải Trí Của Năm, Kênh Hài Của Năm, Nhạc Sĩ Của Năm và Video Ca Nhạc Của Năm.

Các giải thưởng còn lại bên cạnh việc được xét về lượt xem, lượt theo dõi kênh thì còn được lựa chọn dựa trên các tiêu chí về mức độ ảnh hưởng của sản phẩm/nghệ sĩ đó đối với thị trường. Đây có thể xem là một điểm hoàn toàn mới của chương trình.

An An