Danh sách người tình của Cristiano Ronaldo (CR7) nhiều ngang ngửa những danh hiệu mà anh đã từng đạt được.

{keywords}
Trước khi trở nên nổi tiếng, Ronaldo đã từng bí mật hẹn hò với người mẫu Bồ Đào Nha - Karina Ferro. Tuy nhiên, khi sự nghiệp ngày một thăng tiến, mối quan hệ này cũng nhanh chóng kết thúc. 

 

{keywords}
Khoảng năm 2003, khi còn chơi bóng ở Sporting Lisbon, siêu sao người Bồ Đào Nha được đồng đội là Mario Jardel giới thiệu em gái của mình là người mẫu Brazil - Jordana Jardel. Tất nhiên, CR7 không từ chối, nhưng nữ người mẫu không giữ chân được anh quá lâu.

 

{keywords}
Năm 2006, mặc dù bị chụp hình đang âu yếm biên tập viên truyền hình Merche Romero trên bãi biển nhưng Ronaldo vẫn từ chối công khai mối quan hệ này. Được biết, chân dài cao 1m76 và nhiều hơn CR7 9 tuổi.

 

{keywords}
Cô đào ngực bự Gemma Atkinson vốn không được nhiều người biết đến nhưng từ khi công khai mối quan hệ với Ronaldo thì sự nghiệp của diễn viên kiêm người mẫu nội y này đã thực sự thăng hoa. Khi còn thi đấu ở MU, Ronaldo thường xuyên bị bắt gặp đi cùng với người mẫu xinh đẹp này vào năm 2007.

 

{keywords}

Năm 2007, khi Ronaldo bắt đầu trở thành một biểu tượng bóng đá thế giới, thì tình trường của cầu thủ này cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Vẻ đẹp đậm nét Á Đông của ngôi sao điện ảnh Hollywood Bipasha Basu hút hồn CR7. Hai người không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn giữa chốn đông người.

 

{keywords}

Năm 2008, khi tin tức về mối quan hệ bí mật giữa Ronaldo và Alyona Haynes rộ lên, người ta mới biết rằng người mẫu Ukraina đang là vợ của triệu phú 50 tuổi John Haynes. Sự tò mò càng tăng cao khi Alyona để lộ tin nhắn từ CR7 gửi đến máy của cô. Chuyện tình ồn ào này cũng đến và đi một cách nhanh chóng.

 

{keywords}

Trong năm 2008, anh chàng khá đào hoa khi liên tục bị phát hiện thay bồ như thay áo, Cristiano đã qua lại với người mẫu Italia Letizia. Siêu mẫu người Ý là một cô gái không những xinh đẹp mà còn rất thông minh.

 

{keywords}

Trong làng banh nỉ thế giới, tay vợt người Nga- Maria Sharapova được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp. Do vậy, không ngạc nhiên khi xuất hiện thông tin cặp trai tài gái sắc của làng thể thao có mối quan hệ tình cảm. Thậm chí Sharapova còn hướng dẫn Ronaldo chơi quần vợt, ngược lại ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ bảo những động tác kỹ thuật của bóng đá cho người đẹp xứ bạch dương.

 

{keywords}
Năm 2010, Kim Kardashian bị bắt gặp có kỳ nghỉ đáng nhớ cùng Cristiano Ronaldo tại Madrid. Ngoài ra, cả hai cùng vui vẻ trong một hộp đêm và đi ăn với nhau nhiều lần. Tuy nhiên, chuyện tình của họ cũng không có một kết thúc trong mơ là một đám cưới lãng mạn.

 

{keywords}

Bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu người Nga năm 2010, Cristiano Ronaldo trải qua khoảng thời gian với rất nhiều kỷ niệm đẹp. Cả hai luôn nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông mỗi khi xuất hiện bên nhau. Tuy nhiên, việc Ronaldo chia tay Irina Shayk đầu năm 2015 khiến không ít người yêu mến họ bị bất ngờ. Trước đó, có thông tin Ronaldo lên kế hoạch cưới Irina Shayk.

 

{keywords}
Từng yêu đương rất nhiều chân dài nhưng hiện tại CR7 chỉ "kè kè" bên cô bạn gái gợi cảm - Georgina Rodriguez. Được biết, Ronaldo và Georgina gặp nhau ở một sự kiện thời trang tại Paris và cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết. Bạn gái CR7 xuất thân là một vũ công, lớn lên ở thành phố Jaca, Tây Ban Nha. Hiện tại, cô đã chuyển hướng sang làm người mẫu thời trang. 

Hot girl nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Đức trên sóng VTV

Hot girl nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Đức trên sóng VTV

Ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa Đức và Mexico, hot girl Trần Anh Thư đã chia sẻ những lời gan ruột về sự thất bại đáng tiếc của đội tuyển mà cô yêu quý.

Đọ vẻ nóng bỏng của 10 hot girl lên sóng VTV cổ vũ World Cup 2018

Đọ vẻ nóng bỏng của 10 hot girl lên sóng VTV cổ vũ World Cup 2018

10 bóng hồng được khán giả đánh giá là có ngoại hình gợi cảm nhất của chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Trong chương trình đồng hành cùng World Cup 2014, Vũ Ngọc Châm từng là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả khi được ví như bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Sau 4 năm, nhan sắc của cô ngày càng nổi bật.

Thanh Bình (tổng hợp)