- Phát hiện bạn trai đăng ảnh tình tứ trên facebook, người bạn gái cũ đã đi từ Nha Trang vào TP.HCM để đánh ghen.

Video: Cô gái kể chuyện người yêu bị đánh ghen

Video: Cặp đôi chia sẻ chuyện tình yêu bị gia đình phản đối

Tham gia chương trình “Yêu là cưới” tập 23, phần 2 là cô gái Trần Thị Thu Ba (26 tuổi, ở TP.HCM, giáo viên) và anh chàng Nguyễn Đăng Kiên (26 tuổi, ở Đắk Lắk, kỹ sư công nghệ thông tin).

Cặp đôi cho biết, họ quen nhau trong một lần cả hai đi học võ. Lúc đó Đăng Kiên và Thu Ba đều đã có người yêu. Vì thế khi được thầy giáo dạy võ gán ghép, họ vẫn chỉ im lặng. Đến khi chia tay bạn gái, Đăng Kiên mới dám tìm facebook Thu Ba nhắn tin làm quen.

Đến khi Thu Ba chia tay bạn trai được 1 tuần, cô mới mở lòng với anh chàng. Cô cho biết, Đăng Kiên không phải là lý do để cô chia tay người yêu cũ mà lý dó chính là do bạn trai cũ lập lờ trong chuyện tình cảm và không chịu cưới.

Một lần, cả hai quyết định đi chơi xa cùng nhau. Vô tình trong chuyên đi chơi này, Đăng Kiên đăng ảnh bàn tay của Thu Ba lên facebook. Điều này khiến người bạn gái vừa chia tay 3 tuần trước của anh cho rằng anh bắt cá hai tay.

Vì thế cô gái ấy đã từ Nha Trang vào TP.HCM để đánh ghen. Hôm đó, căn phòng nhỏ của anh bị xới tung, tất cả những thứ liên quan đến hai người đều bị đập vỡ.

Thu Ba còn tiết lộ, hôm bạn gái cũ đến phòng, Đăng Kiên còn bị cô gái này tát như trời giáng và quay video đe dọa.

Thậm chí một người phụ nữ lạ mặt còn nhắn tin cho Thu Ba tố cáo Đăng Kiên là người đàn ông tồi tệ, bắt cá hai tay nhưng cô vẫn quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình.

Một điều khiến cả Thu Ba và Đăng Kiên khó xử nữa là sự phản đối từ gia đình. Bố mẹ Thu Ba từng rất hài lòng về người bạn trai cũ của cô từ ngoại hình, công việc đến điều kiện kinh tế…, nên không dễ dàng chấp nhận Đăng Kiên.

Tham gia chương trình, cặp đôi mong muốn bố mẹ Thu Ba sẽ hiểu và ủng hộ chuyện tình yêu của họ.

Cuộc gặp bất ngờ với hot girl từng bị đánh ghen ở xóm trọ 5 năm trước

Cuộc gặp bất ngờ với hot girl từng bị đánh ghen ở xóm trọ 5 năm trước

Theo lời anh, đó là một cô gái đẹp, da trắng, chân dài và ăn mặc sang trọng. Tuy nhiên, khi cô gái ấy đến nhà tôi, tôi mới giật mình nhận ra người quen…

Nữ diễn viên đánh ghen thay con dâu khi biết con trai ngoại tình

Nữ diễn viên đánh ghen thay con dâu khi biết con trai ngoại tình

Trong chương trình, mẹ chồng cho hay, khi biết con trai có quen một cô gái lạ, bà đã trực tiếp tìm đến nhà của cô gái để đánh ghen hộ con dâu.

Đàn bà đánh ghen

Đàn bà đánh ghen

 Đàn ông mà biết vợ ngoại tình thì đánh mắng sỉ nhục vợ mình vì thói lẳng lơ, hư hỏng. Đàn bà mà phát hiện chồng ngoại tình thì lại tìm cách dằn mặt tình địch như thể chồng mình chỉ là nạn nhân.

Thanh Hải