- Trước sự ra đi đột ngột của Đạt Cỏ - "bản sao Tuấn Hưng", bố ruột anh đã không thể cầm được nước mắt trong ngày tiễn con trai về với đất mẹ.

Suốt ngày hôm qua (8/11), thông tin Nguyễn Thành Đạt, hay còn gọi Đạt Cỏ -người sở hữu giọng hát gần giống nam ca sĩ Tuấn Hưng đột ngột qua đời gây xôn xao khắp mạng xã hội. Ra đi khi tuổi đời vừa bước qua tuổi 23, nhiều ước mơ vẫn chưa kịp thực hiện, Đạt Cỏ khiến ai nấy đều xót xa.

Có thể nói, người đau đớn nhất trong lúc này không ai khác chính là người thân của chàng trai quê Sơn Tây (Hà Nội). Lúc còn sống, Đạt Cỏ cũng thường xuyên đăng ảnh tươi cười bên người thân, đặc biệt là bố và bà.

{keywords}
Hình ảnh Đạt Cỏ bên cạnh bố lúc còn sống

Trên diễn đàn dành cho giới trẻ, bạn T.T - một thành viên trong đoàn thăm viếng chia sẻ: “Khi chôn cất linh cữu xong xuôi, chúng tôi trở về nhà Đạt nghỉ ngơi rồi chuẩn bị lên xe về Hà Nội. Bất chợt bố ruột của Đạt gọi chúng tôi lại nói chuyện . Châm điếu thuốc trên môi, chú nói :

Chú có cần cái gì đâu? Chú chỉ cần người ta đến thăm hỏi, thắp cho em nó nén hương... Chú sẵn sàng bỏ qua hết. Nhưng mà họ lại bỏ chạy, chạy theo cả xe ô tô để trốn, bỏ mặc em nó nằm lại đường lạnh lẽo một mình. Điều đó không thể chấp nhận được.

Giờ, có giữ các con lại cũng không được nữa rồi. Thôi cứ về đi, thi thoảng xuống thăm chú là được, chú có còn gì trên đời này nữa đâu, chú chỉ có một mình nó, một mình nó thôi....”.

{keywords}
Dòng trạng thái được bạn T.T chia sẻ về bố Đạt Cỏ

Sau khi chia sẻ này được đăng tải, nhiều người bày tỏ niềm xúc động. Tài khoản Hòa Thu viết: “Chia buồn với những mất mát của chú, mong chú luôn mạnh khỏe, sớm vượt qua nỗi đau này”.

“Cuộc đời con người vốn vô thường, do đó không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra ngày mai. Mong chú sớm nguôi ngoai nỗi đau này. Cháu hy vọng ở nơi chín suối Đạt sẽ ra đi thanh thản”, Nickname Ngọc Dung chia sẻ.

...

Đạt Cỏ tên thật là Nguyễn Thành Đạt (sinh năm 1994), sinh viên năm cuối ĐH Công nghiệp Việt - Hung. Anh chàng nổi tiếng trên mạng xã hội bởi sở hữu giọng hát giống nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Đạt Cỏ từng cover nhiều bài hát như Có anh đây rồi, Tan, Gửi ngàn lời yêu... thu hút một lượng xem lớn trên YouTube. Đạt Cỏ được gọi với nickname "bản sao của Tuấn Hưng". 

Tiếc rằng dù tài năng nhưng Thành Đạt đã sớm ra đi ở tuổi 23, trước sự bàng hoàng thương tiếc của nhiều người. 

Thanh Hải