Khi nói về nhược điểm, Hoàng Thiện thật thà kể về những thói quen xấu như: lười tắm, khạc nhổ bừa bãi và ngoáy mũi khiến MC Cát Tường ngán ngẩm.

Video: Chia sẻ của chàng trai khiến MC ngán ngẩm

Video: Cuộc gặp gỡ và cái kết bất ngờ của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 391 là chàng trai Nguyễn Hoàng Thiện (29 tuổi, quê Lâm Đồng, hiện là trưởng phòng giao hàng tại TP.HCM) và cô gái Nguyễn Thị Bích (25 tuổi, quê Lâm Đồng, giáo viên tiếng Anh tại TP.HCM).

Đây là cặp đôi có ngoại hình tương xứng. Tuy nhiên tính cách của 2 người có phần khác biệt. Nguyễn Bích khá nhút nhát. Trong khi đó, Hoàng Thiện lại khá hài hước.

Hoàng Thiện cho biết điểm mạnh của anh là đua xe khiến 2 MC “hết hồn”. Tuy nhiên ngay sau đó, anh giải thích, đó là sở trường đua xe đạp chậm.

Khi nói về nhược điểm, Hoàng Thiện lại thật thà kể về những thói quen xấu như: lười tắm, khạc nhổ bừa bãi và ngoáy mũi.

Bất ngờ với lời chia sẻ này, MC Cát Tường đã tiến lại gần chàng trai, nhìn vào mặt anh để xác nhận lại. Cô hy vọng Hoàng Thiện đang nói đùa. Tuy nhiên chàng trai 29 tuổi khẳng định đó là sự thật khiến MC Cát Tường ngán ngẩm. Nữ MC trở lại chỗ ngồi và không muốn đặt câu hỏi thêm.

Lắng nghe cuộc nói chuyện của 2 MC và Hoàng Thiện, cô gái Nguyễn Bích khá giật mình. Tiêu chí chọn bạn đời của Nguyễn Bích là phải gặp được người đàn ông sạch sẽ.

Sau đó, Hoàng Thiện đã phải trấn an cô bằng lời hứa sẽ cố gắng thay đổi, mỗi ngày tắm 1 lần thay vì 2, 3 ngày mới tắm 1 lần như trước. Anh còn mong muốn nếu tìm hiểu được thì sau 2, 3 tháng cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới.

Sự khác biệt về tính cách và thói quen của cặp đôi khiến nhiều người không dám hy vọng về cái kết có hậu. Tuy nhiên cuối cùng, cả hai đã quyết định cho nhau cơ hội hẹn hò và nắm tay ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Bản sao của Hà Đức Chinh U23 Việt Nam gây sốt Bạn muốn hẹn hò

Bản sao của Hà Đức Chinh U23 Việt Nam gây sốt Bạn muốn hẹn hò

Trong tập mới đây, chàng trai Văn Long đã gây sốt Bạn muốn hẹn hò bởi có ngoại hình khá giống với cầu thủ Hà Đức Chinh (đội tuyển U23 Việt Nam).

Chàng trai tán đổ cô gái Đồng Nai nhờ bí quyết uống nước

Chàng trai tán đổ cô gái Đồng Nai nhờ bí quyết uống nước

Khi bức rèm được kéo lên, Minh Vương tặng bạn gái một chai nước, một giỏ hoa. Anh còn cẩn thận chép bí quyết uống nước tốt cho cơ thể để cô gái áp dụng.

Chàng trai có sở thích đặc biệt cưa đổ biên tập viên xinh đẹp

Chàng trai có sở thích đặc biệt cưa đổ biên tập viên xinh đẹp

Chàng trai quê ở Hòa Bình thừa nhận có sở thích ngắm các cô gái đẹp. Vì sở thích này nhiều lần anh suýt gặp tai nạn khi đi đường.

Minh Anh