Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như cánh đồng hoa cải Mộc Châu (Sơn La), cổng trời Tam Đảo (Vĩnh Phúc)... sẽ khiến bạn ngất ngây và có những bộ ảnh siêu lãng mạn.

Mộc Châu

{keywords}

Mộc Châu là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, lãng mạn ở VN.

Trong vài năm gần đây, Mộc Châu là điểm đến lý tưởng để các cặp cô dâu, chú rể thực hiện bộ ảnh cưới. Mùa đẹp nhất trong năm ở Mộc Châu bắt đầu từ tháng 11, khi ánh nắng mùa thu ấm áp và cải trắng nở rộ khắp sườn đồi.

{keywords}

Mộc Châu hút hồn nhiều cặp đôi tìm đến chụp ảnh.

‘Thiên nhiên Mộc Châu không cần phải tô vẽ, vốn đã có nét đẹp dịu dàng và rất tình. Đây chính là lý do mà nhiều cặp đôi lựa chọn Mộc để có một album cưới đẹp tinh khôi và lãng mạn lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời mình.

Tam Đảo

Tam Đảo nằm cách trung tâm Hà Nội hơn 70 km về phía Tây Bắc nên được nhiều cặp đôi yêu thích sự khám phá, tìm không gian nghỉ dưỡng lựa chọn. Đây là địa điểm chụp ảnh cưới được các cặp đôi đánh giá cao bởi vừa có thể kết hợp vừa chụp ảnh vừa du lịch.

{keywords}

Nếu chưa biết chụp ảnh cưới ở đâu đẹp thì bạn phải nhớ ngay địa chỉ này.

Các bạn trẻ có thể hoàn toàn có thể đi lại trong ngày. Tam Đảo thực sự là nơi đáng để các cặp đôi trải nghiệm và tạo ra album ảnh cưới trong mơ của mình và người thương.

{keywords}

Những bức hình ngỡ như ở trời Tây.

Ninh Bình

Ninh Bình nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh đa dạng như: Khu quần thể Tràng An – Bái Đính, Vườn quốc gia Cúc Phương, Nhà thờ Đá Phát Diệm, Tam Cốc Bích Động, hồ Yên Thắng… Trong đó, Tràng An là địa điểm ấn tượng và đắc địa cho những bộ ảnh cưới lung linh khi lênh đênh trên con thuyền nhỏ giữa dòng nước xanh rì phía sau là những dãy núi cao sừng sững.

{keywords}

Địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Tràng An đốn tim bất kỳ du khách nào.

Nước và núi như hòa quyện vào nhau tạo thành một không gian rất thơ khiến nhiều các cặp đôi muốn đặt đặt chân tới đây, ghi lại những bức hình giá trị.

{keywords}

Chụp ảnh trên cánh đồng lúa chín dài vô tận.

Hội An

Khi đến với Hội An, điều mà mọi du khách cảm nhận đầu tiên là khung cảnh phố cổ đem đến một sự thư giãn tuyệt vời. Phố cổ Hội An lãng mạn, bình yên với nhiều góc phố đẹp dịu dàng, với ánh đèn lồng đủ màu sắc vào buổi tối là một địa điểm chụp ảnh cưới mà các đôi uyên ương khó lòng bỏ qua.

{keywords}

Phố cổ Hội An cổ kính trong các bức ảnh cưới đẹp lung linh luôn gợi lên nét xưa.

{keywords}

Hội An là nơi nhiều bạn trẻ chọn là địa điểm chụp ảnh cưới.

Mỗi lúc đặt chân đến đây, mỗi người đều có một cảm xúc cho riêng mình, có thể thay đổi nhưng những hình ảnh Hội An với nét hiền hòa, cổ kính đã trở nên rất quen thuộc.

Đà Nẵng

{keywords}

Công viên Biển Đông với hàng ngàn chú bồ câu là địa điểm chụp hình lý tưởng ở Đà Nẵng.

“Thành phố đáng sống” bậc nhất trên thế giới chính là một địa điểm không thể bỏ qua của những bộ ảnh cưới “kỳ công”. Đà Nẵng ngọt ngào với Công viên Biển Đông nơi có hàng ngàn chú chim bồ câu bay đậu; nét đẹp ngọc ngà và hoang sơ của bán đảo Sơn Trà hay vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển Mỹ Khê.

{keywords}

Chụp ảnh cưới lãng mạn trên bãi biển Mỹ Khê.

(Theo Dân Việt)