- Vừa qua, diễn viên Yan My đã trở lại sàn catwalk trong BST mới nhất của NTK Nhật Dũng tại dạ tiệc thời trang dành cho các cặp đôi sắp lên xe hoa.

{keywords}

Khá lâu rồi, Yan My mới trở lại sàn diễn do bận đi làm phim. Sự chuyên nghiệp và những sải bước tự tin của cô thu hút các khách mời. 


{keywords}

Trước khi Nam tiến, Yan My là một trong những người mẫu tuổi teen Hà thành. Sau đó cô trải qua một vài cuộc thi người mẫu và thành danh trên sàn catwalk, trở thành cái tên nằm lòng của những NTK tên tuổi.


{keywords}

Trong BST mới dành cho mùa cưới của mình, NTK Nhật Dũng đã lựa chọn Yan My là điểm nhấn cho BST Sen Hồng lần này. Đây là lần thứ 3 anh làm việc với Yan My.


{keywords}

Anh cũng cho biết, Yan My là một trong những người mẫu mà anh rất ấn tượng bởi cô luôn đúng giờ và còn đến sớm trước cả ekip, đó chính là sự chuyên nghiệp của một nghệ sĩ.


{keywords}

Sự điềm đạm, hiểu biết và đặc biệt rất lễ phép của Yan My luôn khiến người đối diện thấy dễ chịu và yêu mến.


{keywords}

Yan My đẹp mơ màng trong bộ váy cưới kiêu sa.


{keywords}

Khi diễn áo cưới, Yan My cũng mong một ngày nào đó được kiêu kì mặc bộ váy cưới sánh bước bên chàng trai của mình.


{keywords}

Yan My và chị gái song sinh của Hoa hậu Nam Em - Người mẫu Lệ Nam


{keywords}

BST lấy ý tưởng từ hoa sen và pha lê khiến các cô gái rạng rỡ và sang trọng trong ngày trọng đại của mình.


{keywords}

Hoa hồng tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn, bày tỏ tình yêu đôi lứa trong ngày hạnh phúc, khi kết hợp với hoa sen làm tăng sự kiêu kì đầy nữ tính cho chủ sở hữu.


{keywords}

Phong cách hiện đại phá cách với những màu sắc nổi bật mang hướng ứng dụng hiện đại.

{keywords}

Với những cặp đôi yêu nhau, ngày cưới luôn là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời, đánh dấu sự gắn kết của hai người trong hành trình đi tìm hạnh phúc. Để sự kiện cưới diễn ra đầy ý nghĩa và chu toàn nhất đòi hỏi sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng và không phải đôi uyên ương nào cũng nắm rõ những việc cần làm.

An An