- Ngay sau khi trở về Việt Nam với danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017”, Yan My đã thực hiện một bộ ảnh mới để ra mắt công chúng.

{keywords}

Yan My sinh năm 1992 tại Hà Nội. Trước khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017” mới đây, Yan My từng lọt top 5 và “Miss thân thiện” của cuộc thi “Nữ hoàng trang sức”.

{keywords}

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp kiêu sa và chiều cao lý tưởng, cô gái Hà thành này còn được đánh giá cao ở khả năng ứng xử cũng như giao tiếp.

{keywords}

Năm 2017, các kênh truyền hình đã lên sóng hàng loạt phim mà Yan My vào vai chính cũng như thứ chính: “Sóng gió gia đình”, “Hồ sơ lửa”, “Biển đời giông tố”, “Zippo, mù tạt và em”… tất cả các vai diễn đều để lại ấn tượng cho người xem.

{keywords}

Mỗi bộ phim kết thúc, Yan My đều được gọi tên bằng nhân vật trong phim, Không chỉ thành công với những vai chính diện lấy nước mắt của khán giả, ngay cả những vai phản diện Yan My đều được người xem đón nhận.

{keywords}

Á hậu Yan My là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh khi các đạo diễn đã luôn giao cho cô vai chính, có chiều sâu nội tâm cũng như tâm lý phức tạp. Đạo diễn Dũng Nghệ từng chia sẻ: "Tôi tin, Yan My sẽ còn tiến xa hơn với điện ảnh”.

{keywords}

Mang phong cách dịu dàng, nữ tính quen thuộc, Á hậu Yan My khiến người hâm mộ nao lòng trước những khung hình đẹp lãng mạn.

{keywords}

Trong làng thời trang nước nhà, Yan My cũng là cái tên quen thuộc trên các sàn diễn.

{keywords}

Với phim ảnh, Yan My đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình sau hàng loạt các phim ăn khách của VTV.

{keywords}

Trong mỗi vai diễn, Yan My đều đầu tư hết tâm sức vào đó, cô muốn khán luôn hài lòng cho sự xuất hiện của mình.

{keywords}

Sự thể hiện của Yan My qua ““Biệt thự Pensee” được đánh giá khá cao. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới làm nghề cũng được lòng nhiều người hâm mộ. Phim đang được chiếu lại trên truyền hình.

{keywords}
Vẻ dịu dàng của Yan My đốn tim người xem.
{keywords}
Sau 5 năm lăn lộn ở Sài Gòn, Yan My đang có những dấu ấn trong sự nghiệp.
{keywords}
Sắp tới, cô sẽ tái ngộ khán giả trong nhiều vai diễn mới.

An An