Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm một mùa đông thực sự ở nơi tận cùng của Trái đất cùng người bạn đồng hành Hoàng Lê Giang.

Với mong muốn cổ vũ tinh thần không ngừng khám phá, theo đuổi đam mê và trải nghiệm cuộc sống không giới hạn, mới đây, công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã tổ chức một cuộc thi hấp dẫn dành cho các tín đồ thích xê dịch và mong muốn chinh phục những điểm đến mới lạ “Đón Giáng sinh tại Bắc Cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang”.

Đón Giáng Sinh tại Bắc Cực và trải nghiệm những kì quan thiên nhiên kì thú…

Người thắng cuộc sẽ có cơ hội cảm nhận một mùa Giáng sinh có một không hai tại Bắc Cực (khu vực nằm trên lãnh thổ của Iceland) với trải nghiệm ngắm Cực Quang, leo núi tuyết, khám phá những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hòa mình cùng nền văn hóa độc đáo ở nơi tận cùng Trái đất cùng những thử thách thú vị khác. Và điều đặc biệt hơn nữa là việc chinh phục thử thách thú vị này cùng người bạn đồng hành đầy kinh nghiệm, Hoàng Lê Giang, người Việt Nam đầu tiên chinh phục Bắc Cực và đưa lá cờ đỏ Việt Nam lần đầu tiên được tung bay tại đây.

….cùng người bạn đồng hành thú vị

Chuyến đi sẽ được tổ chức bởi công ty du lịch và kéo dài trong 7 ngày. Toàn bộ chi phí chuyến đi bao gồm vé máy bay và ăn ở theo chương trình do FWD tài trợ.

Thông qua cuộc thi, FWD hi vọng mang đến một trải nghiệm khác biệt để thực hiện tầm nhìn “Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, cũng như hướng đến sự bảo vệ trọn vẹn để những tín đồ đam mê du lịch chinh phục không giới hạn những điểm đến mơ ước của mình. Đây cũng là một món quà ý nghĩa mà FWD muốn dành tặng cho mọi người nhân dịp mùa lễ hội đang tới gần.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam từ 20 đến 45 tuổi, hiện đang sinh sống tại TP.HCM hoặc Hà Nội với 2 vòng thi:

- Vòng 1 (từ 9h00 ngày 08/11/2017 đến 23h00 ngày 21/11/2017): các thí sinh tham gia chia sẻ những trải nghiệm du lịch đặc biệt, độc nhất mà người chơi đã từng tham gia hoặc đang ao ước thực hiện trên mạng xã hội.

- Vòng 2 (từ 9h00 ngày 01/12/2017 đến 23h00 ngày 08/12/2017): 7 người thắng cuộc tại Vòng 1 sẽ tham gia “Thử thách thực tế” và “Bình chọn Online” để tìm ra một người thắng cuộc cuối cùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi và các điều kiện tham gia, vui lòng truy cập tại https://www.facebook.com/BaohiemFWDVietnam/videos/2064232293836129/

FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động.

FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Ngọc Minh