- Em trai của cô gái đã khiến nhiều khán giả bức xúc khi liên tục gây khó dễ cho người đàn ông đang muốn hẹn hò với chị gái mình.

Video: Cuộc trò chuyện của chàng trai với đại diện nhà gái

Video: Lời từ chối sau cuộc trò chuyện thú vị

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 362, phần 2 là cặp trai xinh gái đẹp Trần Thị Tứ (24 tuổi, nhân viên kế toán, quê Bình Định) và Lê Xuân Tâm (25 tuổi, nhân viên kinh doanh tại TP.HCM, quê Thanh Hóa).

Cả hai tạo được thiện cảm với khán giả bởi gương mặt ưa nhìn và cách nói chuyện chân thật, hiền lành.

Xuân Tâm đã trải qua 2 mối tình nhưng cô gái Trần Thị Tứ lại chưa từng có mối tình vắt vai. Mẫu bạn trai mà Trần Thị Tứ mong muốn là người chung thủy, có trách nhiệm với gia đình và có ý chí cầu tiến trong công việc.

Trước yêu cầu của cô gái, Xuân Tâm khẳng định, anh có thể đáp ứng tốt vì đó là những tính cách đặc trưng của anh. Ngoài ra, Xuân Tâm còn khiến MC Cát Tường thích thú vì sự quyết đoán và những kế hoạch anh lập ra cho tương lai.

Xuân Tâm cho biết, trong 1, 2 năm tới, anh sẽ mua nhà ở TP.HCM và lập nghiệp tại đây. Khi về già, anh sẽ về quê (Thanh Hóa) để trồng cây, nuôi gà…

Tuy nhiên kế hoạch của chàng trai lại không giành được cảm tình của đại diện đàng gái. Em trai của Trần Thị Tứ chia sẻ nhà anh chỉ có 2 chị em.

Nếu Xuân Tâm đến với chị gái của anh, anh muốn khi về già, hai người sẽ về gần quê anh để sinh sống. Tuy vậy Xuân Tâm vẫn giữ quan điểm sẽ về quê Thanh Hóa của mình.

Sau đó, em trai của Trần Thị Tứ còn đặt ra vấn đề "mẹ chồng nàng dâu" để Xuân Tâm phải tháo gỡ. Xuân Tâm khẳng định, bố mẹ anh rất hiền nên sẽ không có chuyện mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu. Nếu có anh sẽ là người đứng ra giải quyết để mọi chuyện êm đẹp.

Cách trả lời của Xuân Tâm chiến được cảm tình của nhiều khán giả và 2 MC. Tuy nhiên em trai của Trần Thị Tứ lại khá đăm chiêu.

Sau đó, khi cặp đôi gặp nhau, Xuân Tâm đã khẳng định sẽ làm tất cả mọi chuyện để khiến cô gái của mình hạnh phúc. Tuy nhiên vào phút cuối cùng, cô gái đã quyết định không bấm nút.

Giải thích cho việc không bấm nút, cô gái cho rằng, chàng trai mong muốn một người vui vẻ, nói nhiều trong khi cô sống khá trầm. Đây là lý do cô đã không bấm nút chứ không phải vì em trai.

Chàng dược sĩ khó tính khiến Cát Tường 'tái mặt'

Chàng dược sĩ khó tính khiến Cát Tường 'tái mặt'

Chàng trai Kiên Giang chia sẻ, anh muốn tìm bạn gái có số đo 3 vòng chuẩn 90 - 60 - 90. Tiêu chí này khiến MC Cát Tường 'tái mặt', khuyên anh nên tìm hoa hậu để yêu.

Đôi bạn cùng trường bất ngờ gặp nhau trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Đôi bạn cùng trường bất ngờ gặp nhau trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi bất ngờ khi nhận ra đối phương là bạn cũ cùng trường cao đẳng. Chàng trai học cách cô gái 1 khóa...

Cười không ngớt với chàng trai vừa 'xé quần' vừa tỏ tình

Cười không ngớt với chàng trai vừa 'xé quần' vừa tỏ tình

Khi bức rèm được kéo lên, chàng trai vô cùng bối rối. Anh quên cả việc tặng quà và không thể nói nên lời khi gặp mặt cô gái.

Minh Anh