Bộ ảnh hài hước "Nắm tóc, kéo tai em đi khắp thế gian" ăn theo bộ ảnh "Nắm tay em đi khắp thế gian" của cặp đôi người Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Hoảng hốt vì chồng đòi biếu nhà nội 50 triệu tiêu Tết

Nghe chồng nói năm nay sẽ biếu Tết nhà nội 50 triệu mà em choáng váng, không tin nổi vào tai mình.

'Tự thú' rùng mình của một trai bao

"Anh bảo yêu em thật, đúng cái kiểu ngày xưa em yêu người yêu em, cũng nhiệt thành, si dại như thế. Em thì có yêu gì đâu, được anh chu cấp đầy đủ, nuông chiều nên cũng chiều anh đấy, không làm trai bao nữa"...


{keywords}
Một cặp đôi Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt trên mạng sau khi cùng nhau đi du lịch và chia sẻ những bức ảnh với tư thế hài hước.
{keywords}
Được biết, nguồn cảm hứng để họ chụp những bức ảnh này chính là nhiếp ảnh gia Nga Murad Osmann và bạn gái.

{keywords}
Tuy nhiên, thay vì bắt chước theo đúng chủ đề "nắm tay em đi khắp thế gian", cặp đôi người Hàn đã biến tấu thành "nắm tóc, kéo tai em đi khắp thế gian".

{keywords}
Ý tưởng này được cặp đôi thực hiện khi họ cùng nhau du lịch tới Osaka, Nhật Bản.
{keywords}
Bộ ảnh của đôi du khách trẻ nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực từ phía độc giả mạng. Họ để lại nhiều lời bình luận, phần lớn là thể hiện sự vui vẻ khi xem bộ ảnh này.
{keywords}
Bộ ảnh được nhiều trang báo của Thái Lan, Trung Quốc đưa tin. Danh tính của cặp đôi người Hàn này không được báo chí tiết lộ.
{keywords}
Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi

"Nắm tay em đi khắp thế gian" là một trong những bộ ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới về chủ đề du lịch. Người sáng tạo ra đề tài này là nhiếp ảnh gia Nga - Murad Osmann cùng cô bạn gái xinh đẹp. 

Khi bộ ảnh được đăng trên Instagram, nó đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của hàng triệu người trên khắp thế giới. Không ít cặp đôi đã lấy cảm hứng từ Osmann và làm nên các bộ ảnh du lịch đặc biệt cho riêng mình, nhưng trường hợp của đôi người Hàn Quốc trên là trường hợp đặc biệt.

Dân phố cổ 'bội thực' âm nhạc trên phố đi bộ Hồ Gươm?

Phố đi bộ Hồ Gươm từ khi đi vào hoạt động đã được người dân Thủ đô và nhiều du khách hưởng ứng. Đây cũng là một trong những điểm nhấn, mang lại bộ mặt mới mẻ cho hoạt động du lịch của Hà Nội.

Những thiên đường du lịch sắp biến mất hoàn toàn

Vị trí cao nhất của Maldives chỉ còn cách mực nước biển khoảng 2,5 m. Thiên đường du lịch đứng trước nguy cơ bị nhấn chìm do hiện tượng nóng lên toàn cầu, nước biển dâng cao.

Hít hà hơi lạnh mùa đông ở Sa Pa

Sa Pa mùa nào cũng đẹp, nhưng khi mùa đông về, ta lại có cảm giác như đang lạc bước nơi trời Âu. .

(Theo Dân Việt)