Vụ án gây sốc dư luận đang được chia sẻ trên mạng xã hội như lời cảnh báo cho các cô gái nhẹ dạ cả tin.

Theo Sina, vào buổi sáng se lạnh đầu tháng 12, người dân sống ở Hồ Nam (Trung Quốc) đã phát hiện một xác chết nổi trên mặt sông. 

Cùng lúc đó, một người đàn ông trong khu vực đến đồn cảnh sát báo án cho nữ nhân viên tạp vụ tên là Tiểu Tương mất tích đã ba ngày.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan cảnh sát kết luận, xác chết trôi trên sông chính là cô gái đang được tìm kiếm.

{keywords}

Tiểu Tương (trái) và người đàn ông lạ mặt bước ra khỏi nhà hàng

Theo lời khai của người báo án, Tiểu Tương là người Hồ Nam, năm nay 19 tuổi. Từ năm 2015, cô đi làm ở một công xưởng sửa chữa ô tô. 

Tuy nhiên do không chịu nổi công việc quá nặng nhọc, Tiểu Tương đã nghỉ việc và chuyển sang làm nhân viên tạp vụ. Vào một buổi trưa cuối tháng 11, cô được các đồng nghiệp trông thấy đi theo một người đàn ông ra ngoài và từ đó bặt vô âm tín.

Sau khi nhận được báo án, cảnh sát bắt đầu điều tra qua hệ thống camera giám sát và phát hiện, khoảng 11 giờ trưa hôm đó, Tiểu Tương đã lên một chiếc xe ba bánh màu đỏ. Cô cùng một người đàn ông đi vào một nhà hàng gần khu vực hẹn hò. Tới hơn 16 giờ chiều, chỉ có một người đàn ông rời khỏi địa điểm còn Tiểu Tương không bao giờ trở ra nữa.

{keywords}

Chiếc xe màu đỏ đã chở Tiểu Tương đến nơi hẹn

Lần theo dấu vết, cảnh sát tiếp tục phát hiện ra nghi phạm họ Ngô, 48 tuổi, chủ sở hữu của chiếc xe ba bánh màu đỏ. Tuy nhiên, người đàn ông này đã bỏ đi khỏi địa phương nhiều ngày.

Để giăng lưới bắt đối tượng, cảnh sát giả làm khách thuê xe du lịch, liên lạc với nghi phạm. Trước mức giá quá hấp dẫn, ông Ngô bị dụ xuất đầu lộ diện và bị bắt.

Theo lời khai của y, vào ngày định mệnh khi Tiểu Tương thuê xe, anh ta không thể rời mắt bởi cô quá xinh đẹp. Trên đường di chuyển, họ Ngô quyết định mời Tiểu Tương ăn và đề nghị cô về nhà mình nghỉ ngơi. 

Nhẹ dạ cả tin, Tiểu Tương nhận lời. Sau đó, họ Ngô nổi ý xấu, đánh ngất cô rồi hãm hiếp.

{keywords}

Nghi phạm họ Ngô bị bắt giữ

Sau khi tỉnh dậy và phát hiện bản thân bị cưỡng hiếp, Tiểu Tương hô hoán và muốn báo cảnh sát. Trong lúc lo sợ bị hàng xóm phát hiện, họ Ngô đã bóp cổ Tiểu Tương. 

Do căng thẳng thần kinh, y không khống chế được lực đạo của mình, khiến Tiểu Tương chết thảm. Quá sợ hãi, họ Ngô ném xác của Tiểu Tương xuống sông và chạy trốn.

Vụ án của Tiểu Tương khiến nhiều người không khỏi giật mình. Chỉ vì bữa ăn miễn phí lại quá tin người, cô gái trẻ đã mất đi sinh mạng và tương lai rộng mở trước mắt.

(Theo Sina/Dân Việt)