Đoạn video livestream cảnh uốn éo, khoe vòng 3 trong một salon tóc tại Hà Nội của hot girl chuyển giới Trâm Anh bị đánh giá là chiêu trò để "câu khách".

Dân mạng đang bàn luận về hình ảnh hot girl chuyển giới Trâm Anh và một cô gái trong bộ bikini nóng bỏng khoe vòng 3 tại một salon tóc trên đường Trần Cung (Hà Nội).

Nhiều người cho rằng đây là những hình ảnh phản cảm, ăn mặc thiếu tế nhị. Không ít cư dân mạng nhận định đây tiếp tục là chiêu trò PR của cửa hàng.

Trao đổi với PV sáng 2/3, Đình Hiệu - chủ cửa hàng tóc - xác nhận clip Trâm Anh nhảy nhót cùng một cô gái trong cửa hàng tóc của mình. Sáng 1/2, anh đã cho một người bạn mượn cơ sở làm tóc để quay clip quảng cáo.

"Sáng hôm đó, cửa hàng mình đóng cửa, một người bạn gọi điện mượn khoảng 3 tiếng để quay clip, chụp hình quảng cáo. Tuy nhiên, mình rất bất ngờ và tức giận khi về tới nhà mới biết là 2 cô gái ăn mặc phản cảm livestream trong cửa hàng như vậy", Đình Hiệu nói.

Theo chủ cửa hàng này, anh đã gọi điện cho hai cô gái trong clip hỏi rõ vụ việc để yêu cầu xin lỗi. Anh cũng khẳng định không hề thuê hai thiếu nữ mặc nội y gợi cảm để PR cho cửa hàng.

N.T. - cô gái đi cùng hot girl chuyển giới Trâm Anh - cũng xác nhận sáng 2/3 có cùng bạn mình diện bikini chụp hình, livestream trên Facebook.

Tuy nhiên khi hỏi lý do ăn mặc phản cảm, nhảy nhót bị nhiều người lên án, cô gái không trả lời.

Vụ việc này tiếp tục làm nóng cộng đồng mạng sau khi hai cô gái ăn mặc hở hang chụp ảnh ở hồ Tuyệt Tình Cốc ở Hải Phòng bị cho là "khoe thân câu view". Nhiều người cho rằng bộ ảnh này không phải nghệ thuật, mà là sự lố bịch, phản cảm, đi ngược truyền thống văn hóa.

Trước đó, ngày 28/4/2016, hình ảnh nhóm thiếu nữ mặc bikini giới thiệu sản phẩm đến khách hàng ở một cửa hàng của Trần Anh tại Hà Nội cũng nhận nhiều ý kiến phản đối từ phía dân mạng.

Họ cho rằng đây là chiêu trò lôi kéo khách hàng bằng dàn mẫu hở hang, phản cảm. Sau đó, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ra quyết định xử phạt công ty Trần Anh 40 triệu đồng vì quảng cáo trái thuần phong mỹ tục.

(Theo Zing)