- Vì nhầm lẫn về thời gian nên Kim Chi (hot girl Sam thủ vai) bỏ lỡ việc casting (thử vai) cho một vở kịch. Cô đã tìm mọi cách để có được vai diễn khi tìm đến chị dâu cũ, là bạn thân của đạo diễn.

Trong tập 32 của series phim sitcom "Gia đình là số 1", Kim Chi rất mong muốn có vai diễn trong vở kịch "Chàng trai và cô gái xấu xí".

Mời độc giả xem video:

Tuy nhiên đến ngày casting (ngày 20), Kim Chi lại nhầm lẫn và đến muộn khiến cô mất cơ hội trong sự tiếc nuối.

{keywords}
Cô nàng bị chị dâu chê diễn xuất "lố bịch"

Khi biết chị dâu cũ Hoàng Anh (Thu Trang thủ vai) là bạn thân của đạo diễn vở kịch, Kim Chi đã 'xuống nước' nhờ vả giúp đỡ. Để thuyết phục chị dâu, Kim Chi đã diễn một đoạn kịch ngắn cho chị xem. 

Đoạn diễn này đã làm chị dâu Hoàng Anh cười ngất và nhận xét phũ phàng: "Em đóng kịch lố bịch quá".

{keywords}

Hoàng Anh, chị dâu cũ của Kim Chi 

Cũng trong tập này, hai anh em Đức Phúc (Quang Tuấn thủ vai) và Đức Hạnh (Tiến Luật thủ vai) lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn vì game online. 

Màn rượt đuổi của 2 anh em nhà Nguyễn Đức đã để lại tràng cười sảng khoái cho khán giả.

"Gia đình là số 1" (208 tập) được mua bản quyền và Việt hóa từ "High kick", series phim sitcom đình đám đã từng gây bão tại Hàn Quốc.

Cũng như phiên bản Hàn Quốc, "Gia đình là số 1" Việt Nam là những câu chuyện hài hước xoay quanh một gia đình có 3 thế hệ, cùng chung sống trong một căn nhà. Những tình huống, mâu thuẫn cuộc sống của các thành viên trong gia đình tạo nên tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Tham gia phim là dàn diễn viên: NSƯT Việt Anh, nghệ sĩ Phi Phụng, cặp đôi vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật, Quang Tuấn, Phát La, Gin Tuấn Kiệt, hot girl Sam, hot girl Thiên Nga, Diệu Nhi, Anh Tú...​

Phương Lê