Hậu phát sóng chương trình "Hát câu chuyện tình", Mai Hồ đã lên tiếng bức xúc vì biên tập viên gọt dũa, cắt ghép lời nói khiến câu chuyện của cô bị hiểu theo hướng sai lệch.

Video: Mai Hồ chia sẻ về tình cũ Trấn Thành

Tình cũ

Trong  chương trình "Hát câu chuyện tình" phát sóng tối 28/12 vừa qua Mai Hồ tham gia với vai trò khách mời. Nữ diễn viên đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình cảm đã qua với MC Trấn Thành.

Mai Hồ cho biết, Trấn Thành vốn không phải mẫu người cô yêu thích, cô còn cho rằng việc chia tay nam danh hài là quyết định đúng đắn. Ở thời điểm hiện tại, dù đã đường ai nấy đi nhưng mỗi khi Trấn Thành gặp chuyện buồn hay biến cố trong cuộc sống, anh vẫn tìm đến Mai Hồ để tâm sự…

Tuy nhiên sau khi chương trình được phát sóng, Mai Hồ đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân với nội dung đầy bức xúc. Theo cô, chương trình đã gọt dũa, cắt ghép lời nói khiến câu chuyện đang được hiểu theo hướng sai lệch.

{keywords}
Mai Hồ chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên khẳng định trước khi nhận lời tham gia chương trình, cô đã đề nghị ban tổ chức không nhắc đến tình cũ. Cô chỉ muốn chia sẻ chuyện “Yêu xa” với bạn trai hiện tại. Tuy nhiên khi quay chương trình, MC và khách mời lại chủ yếu hỏi các câu hỏi liên quan đến tình cũ Trấn Thành.

Mai Hồ cho biết, khi nhận được các câu hỏi đó cô cũng lịch sự trả lời vì chương trình toàn quay với các bậc anh chị, cô chú. Sau đó, Mai Hồ đã khéo léo chuyển chủ đề hướng về bạn trai hiện tại. Tuy nhiên Mai Hồ chưa nói được nhiều về vấn đề này thì thời lượng chương trình đã kết thúc.

Khi chương trình phát sóng, Mai Hồ ngỡ ngàng khi BTC lại cố tình sắp đặt nội dung như thể cô chỉ nhắc đến tình cũ Trấn Thành. Điều này khiến nhiều người có cái nhìn sai lệch về Mai Hồ, cho rằng cô cố tính "đeo bám" bạn trai cũ để nổi tiếng.

“Tôi là người sống an phận, không thích bon chen và trước giờ chỉ làm những điều mình thích chứ không cần nổi tiếng bằng mọi giá. Vậy mà tôi liên tục bị những chương trình như vậy “gài” hết lần này đến lần khác. Tôi quá bức xúc và buộc phải lên tiếng vì không muốn chương trình ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của cả hai”, Mai Hồ cho hay.

Được biết, ngay sau đó, nhà sản xuất chương trình đã lập tức liên hệ và gửi lời xin lỗi đến Mai Hồ về những sự cố xảy ra trong tập phát sóng vừa qua.

Mai Hồ: 'Chia tay với Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn'

Mai Hồ: 'Chia tay với Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn'

Trong chương trình Hát câu chuyện tình tối 30/12, Mai Hồ trải lòng về mối tình đã qua với Trấn Thành. Cô cho rằng việc chia tay với nam danh hài là điều hoàn toàn đúng đắn. 

Minh Anh